Sword Art Online: Alicization Lycoris ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวางขาย 10 ก.ค. นี้

Sword Art Online: Alicization Lycoris ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวางขาย 10 ก.ค. นี้

Sword Art Online: Alicization Lycoris ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวางขาย 10 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอกันมานานแสนนานของวิดีโอเกมตัวใหม่ล่าสุดจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน Sword Art Online การ์ตูนแนวต่างโลกที่หลุดเข้าไปในเกมโด่งดังมากไม่ใช่แค่ในเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่มีแฟนคลับที่หลงไหลอยู่ทั่วทุกมุมโลกแล้วล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment ได้จับเอาการ์ตูนเรื่องดังกล่าวในภาคล่าสุด Sword Art Online: Alicization มาทำให้อยู่ในรูปแบบเกมในชื่อว่า Sword Art Online: Alicization Lycoris

ที่จริงพวกเราควรได้เล่นกันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว เพราะทาง Bandai Namco Entertainment ได้มีการประกาศเลื่อนจากเดิมที่กำหนดไว้ 22 พฤษภาคม กลายเป็น 10 กรกฏาคม 2020 แทนหลังจากที่ต้องพบเจอกับปัญหา COVID-19 ระบาดหนักในประเทศญี่ปุ่นแต่รอบนี้คงไม่มีเลื่อนอีกแล้ว

Bandai Namco Entertainment ยังมีการปล่อย Video Trailer ใหม่ด้วยกันสองอย่างอันแรกเป็นวิดีโอที่นำเสนอ Opening Movie ของตัวเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris จะเป็นการแนะนำตัวละครต่างๆ ภายในเกมมาพร้อมกับ CG Effect สวยงามรวมไปถึงการแนะนำเหล่าบริษัทที่อยู่เบื้องหลังในการพัฒนาทั้งหมด ในส่วนต่างๆ ประกอบกับเพลงสุดไพเราะที่ให้ดูฟินๆ ก่อนเกมวางจำหน่ายอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แล้วก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างตัวอย่าง Battle Gameplay ของ Sword Art Online: Alicization Lycoris ออกมาก่อนแล้วที่จะให้เห็นองค์ประกอบโดยรวมของการต่อสู้ระบบ Combat ต่างๆ ที่อลังการงานสร้างขนาดบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ ตัวกราฟิกก็มีความละเอียดสูงคมชัด โมเดลออกแบบมาอย่างดี มาพร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์ขนาดยักษ์ที่ช่วยกระตุ้นความตื่นเต้นได้อย่างดี การปล่อยทักษะ Skills ต่างๆ ก็คงไม่ต้องบอกว่ามันอลังการขนาดไหน รวมไปถึง Content ระบบฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มีให้อัพเป็นจำนวนมากออกแบบได้ตามสไตล์ตนเอง 

sao-(3)

sao-(2)

ดังนั้นใครที่เป็นสาวกของ SAO ยังไงก็ต้องเล่นให้ได้ตัวละครดังๆ มาครบงานภาพสวยงามไม่แพ้อนิเมะ ระบบการเล่นต่างๆ ออกแบบมาอย่างโดยผู้พัฒนาหลักอย่าง Aquria โดยตัวเกม Sword Art Online Alicization Lycoris จะเปิดวางจำหน่ายลง PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,390 บาท ส่วนในชุด Lycoris Month 1 Edition Deluxe จะเพิ่มมาอีกเป็น 2,290 บาทภายในชุดนี้น่าจะมีพวก Skins พิเศษเพิ่มเติมมาให้ ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1009290/SWORD_ART_ONLINE_Alicization_Lycoris/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook