5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 6 กรกฏาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 6 กรกฏาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 6 กรกฏาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำเกมน่าเล่นประจำสัปดาห์แรกของเดือนกรกฏาคมที่ครึ่งปีผ่านไปอย่างรวดเร็วไวเหมือนโกหก โดยทาง Sanook Game จะมาแนะนำเกมใหม่ที่เปิดให้บริการน่าเล่นมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ หรือเป็นเกมเมอร์ขี้เบื่อเล่นอะไรได้ไม่นาน มาดูเกมเหล่านี้อาจจะมีเกมที่น่าสนใจก็เป็นได้

SINoALICE 

อีกหนึ่งเกมแนวแฟนตาซีจากบริษัทชั้นนำของโลก Square Enix ที่ร่วมมือกับผู้พัฒนาอย่าง Pokelabo ในการสร้างเกมที่มีชื่อว่า SINoALICE และมอบหมายให้ทาง Pokelabo มาเป็นผู้ให้บริการในระดับ Global แล้วตอนนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Anrdoid และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย ไม่ต้องมุดให้ยุ่งยาก และที่สำคัญตัวเกมได้รองรับภาษาไทยด้วย งานนี้เล่นได้แบบสบายๆ เข้าใจเนื้อหาเกมได้ทั้งหมดแน่นอน

The Elder Scrolls: Blades

Bethesda Game Studios ผู้สร้าง Skyrim อยู่ตำนานบทใหม่ในรูปแบบเกมมือถือหลังจากที่ได้ตะลุยเปิดให้บริการหลายโซนทั่วโลก ล่าสุดทาง ZENIMAX ASIA PACIFIC เป็นผู้ดูแลการให้บริการในโซนภูมิภาค SEA แล้วก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งใน Google Play Store และ App Store ของประเทศไทยเราแน่นอนว่าตัวเกมก็รองรับภาษาไทยเช่นเดียวกัน และก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่รองรับภาษาไทยเช่นเดียวกัน

Resurrection Girls

ต่อมาเป็นเกมมือถือจากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้มีการนำมาเปิดให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ประเทศไทยอีกหนึ่งเกมเป็นผลงานของบริษัท YHDatabase มีชื่อเกมว่า Resurrection Girls เป็นเกมมือถือแนว TD ที่จะให้ผู้เล่นได้ป้องกันฐานพร้อมกับส่งยูนิตออกไปต่อสู้แต่เอาจริงๆ มันคล้ายกับทาง Clash Royale เหมือนกันนะ ซึ่งตัวละครจะอยู่ในรูปแบบของอนิเมะ SD สุดน่ารัก ตอนนี้เกมก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการ โดยภายในเกมคาดว่ายังไม่รองรับภาษาอื่นๆ ดังนั้นต้องพยายามกันหน่อยนะ

De:Lithe

Enish เริ่มมีการขยายโซนให้บริการเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ หลังจากที่เกม De:Lithe ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และ ญี่ปุ่น ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่าสุดได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปเปิดตัวในแดนโสมประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งวันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งสองระบบ iOS และ Android ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะเริ่มต้นใหม่ก็สามารถไปรวมสนุกกันได้เลย ภาพก็จะออกสไตล์การ์ตูนๆ ญี่ปุ่น

Inuyasha Awakening

สุดท้ายเป็นเกมที่ทำมาจากการ์ตูนอีกเกม ซึ่งเป็นการ์ตูนที่ดักแก่ได้พอสมควรเลย เพราะเป็นการ์ตูนเก่าที่โด่งดังมากในอดีตเล่าถึงเรื่องราวของลูกครึ่งมนุษย์และอสูร "อินุยาฉะ" ในเวอร์ชั่นเกมใหม่ล่าสุดใช้ชื่อว่า Inuyasha Awakening ที่จะเปิดให้บริการโดย Indofun Games เป็นเกมในรูปแบบ Action RPG มุมมองแบบ Side Scrolling กราฟิกสวยงามมีตัวละครหลากหลายแบบให้สะสมพร้อมกับนำเสนอ Story ตามต้นฉบับมีโหมดการเล่นรองรับไว้สำหรับการหาไอเทมพัฒนาตัวละครใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook