Amazon กำลังจะสร้างซีรี่ส์ Fallout กับผู้สร้าง Westworld

Amazon กำลังจะสร้างซีรี่ส์ Fallout กับผู้สร้าง Westworld

Amazon กำลังจะสร้างซีรี่ส์ Fallout กับผู้สร้าง Westworld
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าตอนนี้วิดีโอเกมหลายๆ แฟรนไชส์ก็เริ่มมีการถูกจับไปพัฒนาเป็น ภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ล่าสุดทาง The Witcher ก็ได้สร้างความสนุกในรูปแบบซีรี่ส์ไป Monster Hunter ก็กำลังจะมีการฉายในโรงภาพยนตร์ หรือ Resident Evil ก็เคยถูกทำมาแล้วหลายภาค แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นเกมชื่อดังที่เกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี แล้วทีนี้อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ถูกหมายตาจากบริษัทยักษ์ใหญ่ Amazon Studio ที่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขากำลังเดินหน้าที่จะสร้างซีรี่ส์ที่ดัดแปลงมาจากซีรี่ส์เกมชื่อดัง Fallout จากค่าย Bethesda Game Studio 

อย่างที่กล่าวไปว่าตอนนี้ Amazon Studio ได้กำลังเริ่มสร้างซีรี่ส์ฉบับคนแสดงที่ทำมาจากซีรี่ส์เกมชื่อดัง Fallout จากค่าย Bethesda Game Studio โดยพวกเขาได้ดึง Lisa Joy และ Jonathan Nolan สองยอดฝีมือในการเขียนบทที่เคยสร้างผลงานไว้อย่าง Westworld ซึ่งเราก็ต้องมีว่าทางผู้สร้างได้นำเอาโครงเรื่องมาจากเวอร์ชั่นเกมมากน้อยแค่ไหน เพราะยังไงแล้วเมื่อถูกจับมาทำเป็นซีรี่ส์ก็จะต้องถูกดัดแปลงรายละเอียดหลายๆ ส่วนเพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบในการดำเนินเรื่องราวผ่านคนแสดง แล้วทีนี้ถ้าใครเป็นแฟนเกมจะทราบดีว่าตัว Fallout กล่าวถึงโลกแห่งอนาคตที่จะมาในรูปแบบ Sci-Fi ดังนั้นก็คาดหวังไว้กับ CG Effect อยู่เหมือนกันว่าจะทำออกมาได้อลังการมากน้อยแค่ไหน

fallout-2

สำหรับซีรี่ส์ Fallout เป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 สมัยโน้นเลยที่เริ่มแรกเดิมทีเป็นผลงานของทาง Black Isle Studios แล้วหลังจากนั้นตัวเกมนี้ก็ถูกส่งไม้ต่อไปยัง Micro Forte ในปี 2004แล้วก็ผ่านมาจนถึง Bethesda Game Studios ในปัจจุบันซึ่งถ้าไล่ Time Line จริงๆ แล้วตัวเกมมีทั้งหมด 9 ภาคด้วยกันแต่ภาคหลักจริงๆ จะมีทั้งหมด 4 ภาค เนื้อเรื่องก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ รวมไปถึงคุณภาพงานกราฟิกที่ถูกสร้างตามยุคสมัยเห็นการพัฒนาได้อย่างชัดเจน จุดเด่นของซีรี่ส์ Fallout ก็คือการนำเสนอเรื่องราวสไตล์ดาร์กๆ ผสมกับมุขตลกที่จะทำให้ตัวเกมดูมีเนื้อหาน่าติดตามน่าสนใจ ส่วนตัวเวอร์ชั่นซีรี่ส์ที่จะทำออกมาฉายนั้นจะเอาเนื้อเรื่องจากส่วนไหนมาทำต้องรอดูกันอีกที

นี้ถือว่าเป็นข่าวดีพอสมควรเลยที่จะมีการสร้างวิดีโอเกมให้กลายเป็นซีรี่ส์ฉบับคนแสดง ซึ่งส่วนตัวก็มองว่ามันมีทั้งข้อดีและข้อเสียในตัว ถ้าการนำไปสร้างแล้วเคารพต้นฉบับมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาเพียงแค่บางส่วนเพื่อให้ง่ายหรือทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นก็ถือว่าดีมาก แต่ถ้าเอาไปทำแล้วมีการปรับเปลี่ยนจนแฟนเกมรับไม่ได้ก็อาจจะไม่ได้เสียงตอบรับดีนัก ดังนั้นแล้วต้องรอดูกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook