Qconfirm PUBG ประกาศยุบทีมสมาชิกย้ายยกทีมไปซบ AAA

Qconfirm PUBG ประกาศยุบทีมสมาชิกย้ายยกทีมไปซบ AAA

Qconfirm PUBG ประกาศยุบทีมสมาชิกย้ายยกทีมไปซบ AAA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้บอกเลยว่าเป็นประเด็นร้อนชวนน่าใจหายเป็นอย่างมากเพราะอยู่ๆ ทีม Qconfirm PUBG ที่พึ่งลุยศึก PUBG Continental Series 1: Asia Pacific จากรายการ PUBG Continental Series: Charity Showdown - Asia Pacific ซึ่งรอบที่แล้วทาง ทีม Qconfirm PUBG สามารถคว้าอันดับที่ 2 มาได้แล้วและรอบนี้พวกเขาก็มาแก้แค้นคว้าอันดับหนึ่งได้สำเร็จเลยถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่จัดว่าเป็นทีมระดับ TOP ของเกม PUBG ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งรายการแข่งขันดังกล่าวพึ่งจบไปเมื่อวานนี้เอง แต่แล้ววันนี้ 5 กรกฏาคม 2020 ช่วง 17.00 น. ทาง CEO Xcrosz ของ Qconfirm ได้ออกมาปล่อยคลิป Video ที่พูดถึงการยุบทีม ทีม Qconfirm PUBG อย่างเป็นทางการทั้งที่พึ่งฉลองแชมป์มาได้ไม่กี่ชั่วโมง

pubg-(2)

เป็นข่าวที่ตกตะลึงไปทั้งวงการทันทีเมื่ออยู่ๆ ราชาชุดเหลือง Qconfirm ได้ออกมาแจ้งให้แฟนคลับได้รู้ว่าสมาชิกทีมที่ประกอบด้วย Svit, Jayers, Gems และ Jowman ได้ทำการประกาศย้ายทีมไปอยู่ AAA ชุดฟ้าทั้งทีมหลังจากที่คว้าแชมป์ PUBG Continental Series 1: Asia Pacific มาได้ไม่นานซึ่งทำให้แฟนๆ ถึงกับงงพอสมควรเลย แต่ทาง Xcrosz ได้ออกมาชี้แจ้งไว้ว่า ที่จริงแล้วสัญญาของนักกีฬาทั้งหมดพึ่งหมดไปทำให้พวกเขาสามารถตัดสินใจที่จะไปบ้านหลังใหม่ที่ดีกว่าได้ โดยทาง Svit หัวหน้าทีมจะย้ายไปที่ AAA เลยทำให้น้องๆ ในทีมที่ชื่นชอบในหัวเรือใหญ่เลยติดตามกันไปทั้งหมด แล้วทาง Xcrosz ยังกล่าวว่าพวกเขาจากกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาภายในหรืออะไรทั้งนั้น ซึ่งเป็นทางเลือกที่เหล่าน้องได้เลือกกันแล้ว

pubg-(4)

แล้วหลังจากที่ Qconfirm ประกาศได้ไม่นานทางสังกัด Attack All Around หรือ AAA ก็ได้ประกาศโพสต์ลงแฟนเพจทันทีว่าพวกเขาได้ Line Up ใหม่ที่จะเป็น New Gen ของเกม PUBG ที่จะลุยศึกภายใต้ทีมชุดฟ้าในการแข่งขันต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่น่าตกใจพอสมควร ที่อยู่สมาชิกทั้งหมดถึงกับย้ายทีมไม่ต่อสัญญาทั้งๆ ที่พึ่งสร้างผลงานครั้งใหญ่มาเอาเป็นว่าในฐานะแฟนเกมและคนดู ก็ต้องติดตามผลงานของทีม AAA. PUBG ชุดนี้ว่าจะยังคงรักษาฟอร์มของตัวเองได้แบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน เพราะอย่างที่รู้กันว่า นักกีฬาอีสปอร์ตของเกม PUBG ในบ้านเรามีแต่ปีศาจทั้งนั้น

นี้ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ของการแข่งขัน eSports อีกหนึ่งอย่างที่นักกีฬาจะมีการสลับหมุนเวียนไปสังกัดต่างๆ ในช่วงเปิดฤดูกาลก็ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกใหม่อะไร แต่แค่การย้ายทีมรอบนี้เกิดขึ้นกะทันหันและรวดเร็วเกินจนทำให้แฟนๆ ถึงกับตกใจพอสมควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook