อย่าพลาด Half-Life Alyx ลดราคาในช่วง Summer Sale นี้

อย่าพลาด Half-Life Alyx ลดราคาในช่วง Summer Sale นี้

อย่าพลาด Half-Life Alyx ลดราคาในช่วง Summer Sale นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาอีกครั้งพร้อมลดแลกสำหรับเกมส์ Half-Life ที่มาในซีรีส์ภาคใหม่ล่าสุดกับ Half-Life Alyx ประกาศลดราคาอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้

Half-Life Alyx เกมส์แนวแอคชั่นสไตล์ VR จากค่ายนักพัฒนาของ Valve Corpotation ที่ทำการชุบชีวิตเกมส์ในตำนานให้หวนกลับคืนสู่หน้าจออีกครั้ง ในชื่อซีรีส์ใหม่ Half-Life นำเหล่าผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดลุ้นระทึกใจอย่างน่าเหลือเชื่อกับฝูงเอเลี่ยนต่างดาวอันแสนโหดร้ายที่รู้จักกันในนาม Combine หลังจากเกิดเหตุการณ์ Black Mesa โดยจะพาย้อนเรื่องราวกลับไปสู่ช่วงระหว่างเหตุการณ์ใน ไตรภาค Half-Life และ Half-Life 2 ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทของ Alyx Vance ที่เป็นส่วนผสมที่ตัวสำหรับการแสดงผลแบบ VR ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวเกมส์ดังกล่าวกำลังได้รับผลการตอบรับที่ดีจากทั้งแฟนๆ และนักวิจารณ์ทั่วไปและถือเป็นฤกษ์หมายอันดีที่จะไปทางไปสู่ Half-Life 3 ในอนาคตอันใกล้เช่นกัน

อย่างไรก็ดีตัวเกมส์ล่าสุดเปิดวางจำหน่ายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปัจจุบันได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มลดสูงสุดกว่า 25% เหลือเพียง 524 บาทเท่านั้น จากราคาเดิม 699 บาทเฉพาะในส่วนที่เล่นร่วมกับอุปกรณ์ VR เท่านั้น และเนื้อหาเสริม DLC ในภาคซาวน์แทร็ค ราคาอยู่ที่ 189 บาท และมีภาษารองรับกว่า 18 ภาษาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ , สเปน , รัสเซีย และ ญี่ปุ่น
ติดตามได้ที่ : https://store.steampowered.com/app/546560/HalfLife_Alyx/

ส่วนบนสโตร์ต่างประเทศ ราคาจะอยู่ที่ $49.99 หรือประมาณ 1,554 บาท จากราคาเดิมกว่า $59.99 หรือราว 1,865 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 กรกฎาคมนี้เช่นเดียวกัน และจะสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางระบบ Steam เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook