Star Wars: Squadrons กำหนดวันจำหน่าย พร้อมเปิดพรีออเดอร์

Star Wars: Squadrons กำหนดวันจำหน่าย พร้อมเปิดพรีออเดอร์

Star Wars: Squadrons กำหนดวันจำหน่าย พร้อมเปิดพรีออเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวกันให้ดีสำหรับสาวกสงครามแห่งดวงดาวอย่าง Star Wars : Squadrons หลังจากลือกันมาอย่างหนักตอนนี้ดูเหมือนจะมีกลิ่นเข้าให้แล้ว ที่ล่าสุดเตรียมเปิดเผยฤกษ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนตุลาคมนี้

Star War: Squadrons เกมส์มหาสงครามดวงดาวที่เคยสร้างชื่อมาแล้วอย่างในภาค Star War Jedi : Fallen ที่เป็นลิขสิทธิ์แท้จากทางค่าย EA วาดเรื่องราวอันแปลกใหม่ของตัวเกมส์ ที่เหล่าผู้เล่นจะได้เข้าร่วมในฐานะนักบิน Starfighter แทรกซึมเข้าไปในองค์กร New Republic และ Imperial Fleets สนุกตื่นเต้นไปด้วยการต่อสู้แบบ 5v5 รวมไปถึงการต่อสู้ในเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก Battle of Endor และเข้าหยุดยั้งการทำลายล้างจาก Death Star II ที่จะเป็นตัวแปรในการดำเนินเรื่องราวสลับไปมาระหว่างมุมมองของนักบินทั้งสองคนในภารกิจสุดยิ่งใหญ่ โดยหนึ่งคนจากกองทัพหน้าของสาธารณรัฐใหม่และ อีกคนจากฝูงบินไททันของทัพจักรวรรดิ

ในปัจจุบัน Star Wars: Squadrons ได้เปิดให้พรีออเดอร์ล่วงหน้ากันแล้วบน Amazon ในราคา $40 หรือประมาณ 1,240 บาทเท่านั้น และยังมีบวกค่าจัดส่งมายังประเทศไทยเพิ่มอีก $18.51 ประมาณ 571 บาท
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.amazon.com/Maverick-PlayStation-4/dp/B089F7Y472?tag=gamespot-preorderguides-20 


และในสมาชิก EA Access และ Origin Access ที่จะสามารถทดลองเล่นเกมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากหลังจากช่วงเปิดตัวไปแล้วพวกเขาจะได้รับส่วนลดอีก 10% รวมไปถึงในส่วนของสมาชิก Origin Access ประเภท Premier จะสามารถเข้าถึงเกมได้ฟรีๆเช่นกัน หรือเพียงติดตามได้จาก : https://www.origin.com/tha/en-us/store/origin-access

อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์ Star Wars: Squadrons จะสามารถเล่นแบบ Cross-Play ข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างแน่นอน รวมไปถึงแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือยังระบุถึงตัวเกมส์ที่จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 บน PS4, Xbox One และ PC (ผ่านทาง Origin , Steam และ Epic Games Store) โดยสาวกสตาร์วอร์สจะดำดิ่งสู่ห้องนักขับเพิ่มความสมจริงไปอีกขั้นด้วยอุปกรณ์ VR Support ได้บนทั้งในแพลตฟอร์ม PS4 และ PC เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook