OFFICIAL!! Konami ถอนลิขสิทธิ์ขาดสองทีมดังอิตาลี

OFFICIAL!! Konami ถอนลิขสิทธิ์ขาดสองทีมดังอิตาลี

OFFICIAL!! Konami ถอนลิขสิทธิ์ขาดสองทีมดังอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งค่ายยักษ์ของวงการเกมส์ลูกหนังฟุตบอลอย่าง Pro Evolution Soccer หรือที่เรียกคุ้นหูกันในชื่อ PES (เปส) โดยผู้สนับสนุนหลักอย่าง Konami จากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าจะไม่ต่อสัญญาสองทีมดังในศึกกัลโช่ อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ในภาคใหม่ล่าสุดอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดีทาง Konami เพิ่งประกาศผ่านทางเว็บไซต์หลักของพวกเขา โดยมีใจความสำคัญว่า " ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนใน efootball Pes ภาค 2020 ที่ดีเสมอมา โดยทางค่ายมีความยินดีที่จะมาเรียนต่อผู้บริโภค ว่าจะไม่ดำเนินการต่อสัญญากับทีมดังอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน สองทีมดัง จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกต่อไป"
ทำให้สถานการณ์ล่าสุดนั้นหมายความว่า ค่ายเกมส์ชื่อดังจากแดนปลาดิบจะไม่สามารถเข้าถึงในด้านลิขสิทธิ์ ทั้งในเรื่องของชื่อทีม โลโก้ ชุดการแข่งขัน รวมไปถึงรังเหย้า ซานซิโร่ และ จูเซปเป้ เมซซ่า อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองอิตาลีในกรุงมิลาน ที่จะสิ้นสุดเพียงใน efootball Pes ภาค 2020 นี้เท่านั้น

สำหรับทาง Konami ค่ายเกมส์มหาอำนาจ กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษเพราะที่ผ่านมาไม่นานเพิ่งกระชากลิขสิทธิ์แท้ทีม ม้าลาย ยูเวนตุส มาจากอ้อมอกศัตรูมาหมาดๆ และต่อเนื่องด้วยการตีตลาดวงการลูกหนัง Esports ในประเภทเกมส์ฟุตบอลได้สำเร็จ รวมไปถึงยังสามารถรองรับลิขสิทธิ์ได้ในทั้งในเอเชีย หรือจะเป็น โตโยต้า ไทยลีก ของบ้านเราได้อีกด้วย โดยเชื่อว่าคอบอลยังคงต้องลุ้นกันต่อถึงข่าวคราวว่าทางค่ายจะดำเนินการเซ็นสัญญาทีมใดเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อทดแทนส่วนที่ขาดหายไปในภาคต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook