Spiders Studio ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Steelrising การปฏิวัติของโรบอท

Spiders Studio ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Steelrising การปฏิวัติของโรบอท

Spiders Studio ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Steelrising การปฏิวัติของโรบอท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ใน Event อย่าง Nacon Connect 2020 ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่มากมายที่พวกเขาจะเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย โดยร่วมมือกับหลากหลายผู้พัฒนาเกมแล้วหนึ่งในค่ายที่มีการจับมือกับทาง Nacon ก็คือ Spiders Studio ผู้เคยสร้างผลงานสุดแฟนนาตาซีอย่าง Greedfall มาแล้ว และรอบนี้พวกเขาก็ได้เปิดตัวเกมในชื่อว่า Steelrising ซึ่งเป็นเกมที่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นพีเรียดย้อนยุค อาจจะเป็นสิ่งที่พวกเขาถนัดก็เป็นได้ โดยตัวเกมใหม่นี้พวกเขานำเสนอในรูปแบบโรบอทในยุคปฏิวัติ แล้วคุณคิดว่าเกมแนวนี้จะออกมาในลักษณะไหนได้บ้าง บอกเลยว่าเป็นการผสมผสานที่สุดแปลกแต่น่าสนใจมากๆ 

ในข่าวการประกาศเปิดตัว Steelrising นั้นได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ตัวแรกของเกมออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย ซึ่งจะเห็นธีมและบรรยากาศการนำเสนอในเกมที่ทาง Spiders Studio ได้สร้างสรรค์ออกมาเป็นการประยุกต์เกมสไตล์พีเรียดที่เอามาผสมผสานเข้ากับแนวคิดสมัยใหม่ ตัวเกมจะตั้งอยู่บนเมืองปารีสที่นำโดยกษัตริย์หลุยส์ที่สิบหก (King Louis XVI) ที่ตัวเขาได้มีการปล่อยกองทัพของหุ่นยนต์ออกมาเพื่อทำการปฏิวัติ แต่เนื้อเรื่องก่อนหน้านั้นจะเป็นอย่างไรยังไม่ได้เผยรายละเอียดออกมาแน่ชัด

ถ้าดูภาพรวมและองค์ประกอบหลายๆ อย่างก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมีเอกลักษณ์น่าดึงดูด แต่ผู้พัฒนาเกมก็ได้บอกไว้ว่าตัวเราจะสวมบทบาทเป็น Aegis หุ่นยนต์ในรูปแบบหญิงที่ทำหน้าที่เป็นผู้คุ้มกันของ Queen Marie-Antoinette เพื่อที่จะยุติการปฏิวัติอันโหดร้ายที่การสังหารหมู่มากมายโดยกษัตริย์หลุยส์ที่สิบหก 

 spiders-studio-(3)

Jehanne Rousseau CEO ของ Spiders ยืนยันว่าพวกเขาต้องการสร้างเกมที่เน้น “action-focused” มากขึ้นกว่าเกมก่อนๆ ที่เคยทำมา นอกจากนั้นตัวเกมจะมีเนื้อหาเป็นเส้นตรงเพื่อให้การเล่นสนุกและต่อเนื่อง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีองค์ประกอบอื่นๆ ที่เป็นส่วนผลักดันให้คุณนั้นอินไปกับการต่อสู้และสำรวจภายในเกม โดยที่ตัวเกม Steelrising ได้กำหนดวางจำหน่าย PlayStation 5, Xbox Series X, และ Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam และยังไม่มีกำหนดการเปิดวางจำหน่ายแน่ชัดต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

spiders-studio-(4)

ทีนี้ก็เหลือมารอดูระบบ Gameplay กันว่าค่ายไอแมงมุมอย่าง Spiders Studio จะออกแบบมาได้ดีมากแค่ไหนเมื่อไปเทียบกับเกมรุ่นพี่อย่าง Greedfall ที่ทำออกมาได้ในระดับที่โอเค แต่ก็ไม่ได้ดีมากขนาดนั้นเมื่อไปเทียบกับเกมคุณภาพ AAA อื่นๆ ในตลาดดังนั้นต้องมารอดูเกมนี้ว่าพวกเขาจะใส่อะไรไปที่ทำให้เกมเมอร์รู้สึกตื่นเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook