NuckleDu อดีตแชมป์ Capcom Pro Tour ประกาศรีไทร์จากการแข่งขัน

NuckleDu อดีตแชมป์ Capcom Pro Tour ประกาศรีไทร์จากการแข่งขัน

NuckleDu อดีตแชมป์ Capcom Pro Tour  ประกาศรีไทร์จากการแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าเสียดายและน่าเสียใจสำหรับคอเกมต่อสู้ ล่าสุด Du’’NuckleDu’’Dang ผู้เล่นมืออาชีพของเกม Street Fighter ล่าสุดตัวเขานั้นได้ประกาศรีไทร์จากการแข่งขันอย่างถาวร เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ถึงแม้ว่าเขานั้นจะสามารถรอดจากเหตุการณ์นี้มาได้ แต่ว่าอุบัตินั้นก็ได้ส่งผลกระทบต่อร่างกายของเขา เขานั้นได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถกลับมาแข่งขันได้เหมือนเดิมอีกต่อไป ตัวของ NuckleDu นั้นเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงอย่างมากในการเล่นตัวละคร อย่าง Guile พร้อมสไตล์การเล่นที่ปั่นป่วนคู่แข่งของเขาได้อย่างน่ารำคาญ



ปัจจุบันตัวเขานั้นอายุ 24 ปี โดยตัวเขาได้เริ่มอาชีพการแข่งขันตั้งแต่ปี 2014 ผ่านสังกัดใหญ่มามากมายไม่ว่าจะเป็น Team Curse,Team Liquid,Ghost Gaming และ Echo Fox ความสำเร็จครั้งใหญ่ของเขานั้นคือการคว้าแชมป์ Capcom Cup Champion จนกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องจากแฟนเกมต่อสู้ทั่วโลก  ตัวผู้เขียนเองก็ใจหายเหมือนกันที่จะไม่ได้เห็น NuckleDu ในการแข่งขันหลังจากนี้แล้วเหมือนกัน ในส่วนของอาการบาดเจ็บก็หวังว่าอาการจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ถ้าหากมีโอกาสก็อยากเห็นตัวเขาแวะเวียนมาสร้างเฮให้แฟนๆ บ้างตามโอกาส สุดท้ายนี้จะมีประเด็นอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับการแข่งขันอีสปอร์ตของเกม Street Fighter V เพื่อนๆก็ต้องรอติตตามกัน ในช่วงที่ผ่านมานั้นการแข่งขันเองก็อาจจะมีไม่เยอะสักเท่าไร เพราะว่าโลกของเราตอนนี้อยู่ในสถานะการณ์ Covid-19 ก็ต้องรอสถานการณ์คลี่คลายลง เชื่อว่าจะมีการแข่งขันมันส์ๆออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันอย่างแน่นอนครับ แต่ถ้าหากใครอดใจรอการแข่งขันไม่ไหว ก็สามารถไปซื้อเกมมาเล่นแก้เซ็งกันได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook