ขอเวลาเพิ่ม Mafia: Definitive Edition ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย

ขอเวลาเพิ่ม Mafia: Definitive Edition ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย

ขอเวลาเพิ่ม Mafia: Definitive Edition ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกแล้วเกมที่จะต้องสังเวย COVID-19 อีกหนึ่งเกมหลังจากที่มีการระบาดหนักไปทั่วโลกเราจะเห็นว่ามีผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าได้ออกมาประกาศเลื่อนกันมากมายเพราะมีทีมงานพัฒนาเกมหลายๆ คนจะต้องกลับไปทำงานที่บ้าน ซึ่งมันส่งผลต่อความล่าช้าในการพัฒนาเกมเป็นอย่างมาก แล้วทีนี้ทาง 2K Games ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมอย่าง Mafia: Definitive Edition ขอเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีกหนึ่งเดือนหลังจากที่เดิมทีพวกเขากำหนดไว้ว่าจะเปิดวางขายในวันที่ 28 สิงหาคม 2020 แต่ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้เกิดปัญหาแล้วความล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ เลยขอไปขายวันที่ 22 กันยายน 2020 แทนเป็นเวลาอีกประมาณ 1 เดือน

 mafia-(2)

โดยทางทีมงาน Hangar 13 ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกมาชี้แจงไว้ว่า พวกเขาต้องการเวลาเพิ่มอีกหน่อยที่จะพัฒนาเกม Mafia: Definitive Edition ในเวอร์ชั่น Remake นี้เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด โดยวางแผนไว้ว่าน่าจะแล้วเสร็จทัน 25 กันยายน 2020 อย่างที่แจ้งไปแน่นอน เพราะเราได้มีการวางแผนสรุปงานทุกอย่าง แล้วตรวจสอบเกมให้ทันในช่วงเวลา ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับพวกเขา เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำคัญที่เราต้องเจอ แต่ถึงอย่างนั้นเกมนี้ก็ถือว่าเป็นเกมที่เราทีมพัฒนาเกมลงแรงลงใจไปกับมันมาก มีนักพัฒนาหลายคนในทีมที่เป็นแฟนคลับของ Mafia ดั้งเดิมพวกเขาเลยมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิกแต่มีงานภาพกราฟิกที่ทันสมัยอลังการ ดังนั้นพวกเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่อดทนรอและเข้าใจเรา สัญญาเลยว่าเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับ Mafia: Definitive Edition ที่ดีที่สุด

สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Mafia: Definitive Edition จะนำเสนอในช่วงยุคปี 1920 ที่รัฐบาลได้มีการสั่งห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือเหล้าในทุกท้องที่ ทำให้เกิดธุรกิจสีดำที่เป็นการแอบขายเหล้าเถื่อนซึ่งถือว่าผิดกฎหมายมาก แต่กลุ่มผู้ที่มีอิทธิพลหรือมาเฟียหลายๆ กลุ่มก็มีการทำธุรกิจนี้เพราะมีผลกำไรที่ดี แต่ในเมืองใหญ่อย่าง Lost Haven ก็มีมาเฟียหลายกลุ่มที่จะต้องแย่งชิงอำนาจกัน และตัวเอกของเราที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาท Tommy Angelo คนขับรถแท็กซี่ธรรมดาที่อยู่ๆ เหมือนลมพัดจะต้องมามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีดำแล้วเหล่าผู้มีอิทธิพลในโลกมืด

mafia-(3)

เป็นอีกเกมที่ส่วนตัวรอคอยอยู่เหมือนกันเพราะเป็นคนที่ชื่นชอบอะไรสไตล์นี้อยู่แล้ว ซึ่งทาง 2K Games ได้มีกำหนดไว้ว่าจะขายในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านทั้งร้านค้า Epic Games Store และ Steam เลือกได้ตามใจชอบเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook