Warbound Storm เกมมือถือรูปแบบ RTS เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย

Warbound Storm เกมมือถือรูปแบบ RTS เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย

Warbound Storm เกมมือถือรูปแบบ RTS เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดให้บริการก่อนใครในโลก เมื่อทาง NetEase Games บริษัทเกมชั้นนำของประเทศจีนที่เป็นบริษัทเกมกำลังเดินพัฒนาเกมในหลายๆ แพลตฟอร์มเพิ่มเติมมากขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ก่อตั้งบริษัทสำหรับพัฒนาแพลตฟอร์มคอนโซลไป แล้วได้มีการประกาศเปิดตัวเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดของพวกเขาที่มีการเปิดให้บริการในโซนประเทศบ้านเราในชื่อเกมว่า Warbound Storm ที่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการให้เล่นในประเทศไทย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์บน Google Play Store สำหรับระบบ Android เท่านั้นในตอนนี้และในอนาคตน่าจะมีการอัปเดต iOS ตามมา

 warbound-storm-(3)

Warbound Storm เป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในรูปแบบ RTS ย่อมาจาก Real Time Strategy เกมแนววางแผนกลยุทธ์ในรูปแบบเรียลไทม์ที่หาเล่นได้ยากพอสมควรในแพลตฟอร์มมือถือ ในเกมผู้เล่นสามารถสร้างเหมืองผลึกแร่ได้ ทำการสะสมทรัพยากรต่างๆ เพื่ออัปเกรดป้อมในรูปแบบต่างๆ ร้างค่ายทหารไว้สำหรับผลิตได้หลากหลายรูปแบบ ยังไม่รวมกับ หอคอยเวทย์มนตร์ อัญเชิญการ์ดนักรบต่างๆ สร้างหอคอยยิงธนูและกำแพงเมืองเป็นต้น

ซึ่งองค์ประกอบโดยรวมบอกเลยว่าออกแบบมาได้น่าสนใจจริงๆ เพื่อการทำสงครามในรูปแบบ 1 Vs 1 การพัฒนาถือว่าออกแบบมาได้ดี เพราะเกมแนว RTS หัวใจหลักของเกมก็คือการวางแผนและควบคุมตัวยูนิตในการออกไปสู้รบต่างๆ ที่จะต้องมีการออกแบบระบบสัมผัสให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มมากที่สุด 

ในโลกของ Warbound Storm แผ่นดินมอร์แกนเคยถูกปกครองโดยมนุษย์ พวกบีสต์และภูติถูกขับไล่ให้ไปอยู่ในพื้นที่ห่างไกล แต่แล้วก็เกิดความวุ่นวายขึ้นในเมืองที่มนุษย์ปกครองอยู่ ในขณะที่พวกบีสต์เองก็เริ่มรุกรานเข้ามา กองทัพมนุษย์ถูกบีบคั้นจนต้องอัญเชิญพลังมรณะออกมา การมาของกองทัพไม่มีวันตายทำให้ชีวิตต้องดับสูญ เหล่าภูติเองก็ถูกบีบให้เข้าร่วมในสงครามครั้งนี้ ในยุคที่เต็มไปด้วยความชุลมุนวุ่นวาย ต้องการฮีโร่มาช่วยเหลือ แล้วคุณจะกลายเป็นตำนานที่เล่าขานกันต่อไป นี้เป็นเนื้อเรื่องที่ทางผู้พัฒนาได้ปูเอาไว้ให้แฟนๆ ได้อ่านเพื่อเพิ่มความอินให้มากยิ่งขึ้น

warbound-storm-(2)

ดังนั้นถ้าใครสนใจ Warbound Storm ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งรองรับเฉพาะระบบ Android เท่านั้น ใครมีเครื่อง iOS คงต้องรอต่อไป ภาพรวมเกมถือว่าทำออกมาได้ดีตัวละครยูนิตในเกม หรือ ฮีโร่ออกแบบมาได้น่าสนใจสไตล์ตัวการ์ตูนผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานการ์ดกว่า 40 ชนิด ในการผสมสร้างสรรค์กองทัพออกไปทำสงคราม เข้าถึงง่ายได้ทุกเพศทุกวัย เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook