Devil May Cry Mobile เตรียมเปิด Closed Beta รอบ 2 สิ้นเดือนนี้

Devil May Cry Mobile เตรียมเปิด Closed Beta รอบ 2 สิ้นเดือนนี้

Devil May Cry Mobile เตรียมเปิด Closed Beta รอบ 2 สิ้นเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 นี้และในอนาคตต่อจากนี้ไปยังไงแล้วแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือก็จะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความสนใจจากผู้พัฒนาหลายๆ บริษัททั่วโลก รวมไปถึงเหล่าเกมเมอร์ที่จะเติบโตขึ้นตามไปด้วย เพราะปัจจุบันมือถือกลายเป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะในร่างกายไปแล้ว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็สามารถทำผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทั้งหมดดังนั้นการที่กลุ่มเป้าหมายใหญ่ขนาดทำไมผู้พัฒนาเกมจะไม่ทำละ

และด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันที่ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เพิ่มโอกาสในการพัฒนาเกมที่มีความซับซ้อน และ กราฟิกที่สูงยิ่งขึ้น จนถึงขนาดเอาเกมแฟรนไชส์ฺแนว Action RPG สุดมันส์ของค่าย Capcom มาทำลงมือถือได้เลยอย่าง Devil May Cry Mobile แล้ววันนี้ทาง Sanook Game มาข่าวอัปเดตมารายงานให้ฟัง

โดยล่าสุดทาง Yunchang Game สตูดิโอพัฒนาซอฟด์แวร์ของประเทศจีนได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังจะมีการเปิดทดสอบ Closed Beta รอบที่สองกำหนดการที่วางไว้จะเป็นช่วงปลายเดือนกรกฏาคมนี้ หลังจากเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนได้มีการเปิดทดสอบในรอบแรกไปแล้ว ซึ่งทางผู้พัฒนาได้มีการบอกไว้ด้วยว่า ตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดให้ทดสอบกันในเร็วๆ นี้ จะเป็นการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ซึ่งได้รับ Feedback มาจากเกมเมอร์ที่เข้าทดสอบรอบแรก เพื่อนำมาปรับปรุงเกมให้ดูยิ่งขึ้น ซึ่งมีการเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนออกมาให้ชมกันก่อนด้วย

การเปลี่ยนแปลที่ได้มีการปรับเปลี่ยนในเวอร์ชั่นล่าสุดของ Devil May Cry Mobile อย่างแรกเป็นสิ่งที่เกมเมอร์เรียกร้องมากันเยอะว่าอยากให้นำการสั่นสะเทือนของหน้าจออก เนื่องด้วยบางครั้งในการต่อสู้แอ็คชั่นอยู่ทำให้รู้สึกไม่ดีและส่งผลต่อการพลาดการต่อ Combo ภายในเกมด้วย ดังนั้นทีมงานเลยลดให้มันเบาลงแต่ยังคง Effect เอาไว้อยู่

ต่อมาที่สำคัญก็คือระบบ Tree Skills ที่จะมีการนำเอาออกหลังจากที่ฟังความคิดเห็นของแฟนเกมแล้วคาดว่าไม่ค่อยดีเลยจะมีการเปลี่ยนกลับไปใช้ระบบอัปเกรดตัวละครแบบเวอร์ชั่น Devil May Cry ดั้งเดิม ยังมีเรื่องของมุมกล้องภายในเกมที่บางครั้งในฉากต่อสู้กับบอสที่มีขนาดตัวใหญ่ก็อาจจะทำให้ถูกบังได้ ดังนั้นทีมพัฒนาได้บอกไว้ว่าจะอัปเดต AI ในการเลือกมุมกล้องให้ดีขึ้น และระบบ Gameplay เองก็มีการเพิ่มฟังก์ชั่น Royalguard ซึ่งเป็นเทคนิคการตอบโต้การโจมตีได้

ดังนั้นบอกได้เต็มปากเลยว่า Devil May Cry Mobile ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ สำหรับแฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้อยู่แล้วถ้าดูจากตัวอย่างก็บอกได้ทันทีว่าเกมโทรศัพท์มือถือกำลังจะยกระดับไปอีกขั้น ถ้าให้เปรียบเทียบงานภาพและตัวเกมก็จะคล้ายพวกเครื่อง Playstation 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook