Sword Art Online: Alicization Lycoris เปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Sword Art Online: Alicization Lycoris เปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Sword Art Online: Alicization Lycoris เปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดการ์ตูนอนิเมะขวัญใจเกมเมอร์จากนิยายไลท์โนเวลของญี่ปุ่นกลายเป็นแฟรนไชส์ชื่อดังที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่ 90% จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับการ์ตูน Sword Art Online การ์ตูนอนิเมะที่นำเสนอเรื่องราวของเด็กหนุ่มคิริโตะที่หลุดเข้าไปในโลกแห่งเกมที่เขาจะต้องใช้ชีวิตรอดและฝึกฝนเพื่อหาทางเอาตัวรอดออกจากเกมให้ได้ เป็นพล็อตเรื่องที่ทำให้หลายๆ คนสนใจแล้วเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้อนิเมะได้เดินทางมาถึงภาคที่ 3 แล้วในชื่อว่า Sword Art Online: Alicization และตอนนี้ในประเทศญี่ปุ่นเองก็เริ่มฉาย Part 2 แล้วหลังจากที่ Part 1 ได้จบลงไป

ซึ่งมันพอดีกับการที่ทาง Bandai Namco Entertainment เจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนที่ได้มีการปล่อยวางจำหน่ายเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam นั่นเอง โดยตัวเกมจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 2 ชุดได้แก่ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris Month 1 Edition ราคาจะอยู่ที่ 1,390 บาทส่วนชุด SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris Month 1 Edition Deluxe จะอยู่ที่ 2,290 บาท นอกจากนั้นแล้วยังมี SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris Premium Pass ส่วนเสริมวางขายแล้วด้วยในราคา 1,099 บาท ซึ่งเป็นราคาที่มีขายใน Steam ส่วนคอนโซลก็น่าจะบวกลบไม่กี่ร้อย

sword-art-online-(2)

Sword Art Online: Alicization Lycoris เป็นวิดีโอที่นำเสนอในรูปแบบ Action RPG ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Turn Based ผสมอยู่ด้วยเพราะผู้เล่นจะต้องทำการออกคำสั่งการโจมตีเอง โดยเป็นการนำเอาเนื้อหามาจากการ์ตูนอนิเมะในภาคที่ 3  Alicization (Underworld) มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกม ซึ่งเนื้อเรื่องจะเป็นช่วงหลังจากจบ GGO ที่คิริโตะพระเอกของเรื่องต้องไปใช้ชีวิตใหม่เพราะความทรงจำทั้งหมดได้หายไป ซึ่งในภาคนี้จะทำให้เพื่อนๆ ได้พบเจอกับตัวละครใหม่ๆ อีกเพียบรวมไปถึงเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นมาพร้อมกับการโชว์เทพคิริโตะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องคงหาติดตามกันเองสปอยล์เยอะไม่ได้

sword-art-online-(3)

ดังนั้นถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง Sword Art Online ยังไงแล้วก็น่าจะถูกใจไม่น้อยเลยเพราะ Bandai Namco ก็สร้างออกมาได้ดีทั้งงานภาพกราฟิกที่อลังการสวยงามความละเอียดสูง ระบบ Gameplay ที่มีฟังก์ชั่นมารองรับเพียบ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถสร้าง Avatar ของตนเองเพื่อใช้ในการผจญภัยตามเนื้อเรื่อง มีการปรับเปลี่ยนอาวุธ และ ชุดเกราะมากมาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook