Serious Sam 4 เกมยิงแหลกแจกกระสุนเผยตัวอย่าง Gameplay

Serious Sam 4 เกมยิงแหลกแจกกระสุนเผยตัวอย่าง Gameplay

Serious Sam 4 เกมยิงแหลกแจกกระสุนเผยตัวอย่าง Gameplay
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปสำหรับเกม Serious Sam 4 เกมภาคต่อของแนว Action Shooting ที่เปิดตัวครั้งในเดือนพฤศจิกายนปี 2002 โน้นเลยอายุร่วม 18 ปีก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เป็นแฟรนไชส์ของทางสตูดิโออย่าง Croteam ที่ในตอนเปิดตัวก็ได้มีการประกาศรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเกมพร้อมกับโชว์ภาพ Screenshots มากมาย

ซึ่งในตอนแรกถ้าดูจากภาพก็ยังนึกไม่ค่อยออกเท่าไหร่นักว่าเกมจะมีความเดือดอยู่ในระดับไหน แต่คำตอบก็ได้เผยออกมาแล้วเพราะล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอระบบ Gameplay ของเกมให้เหล่าแฟนเกมที่กำลังรอกันอยู่ได้หายใจได้เต็มท้องสักที

ตัวอย่าง Gameplay Trailer ของเกม Serious Sam 4 ที่ปล่อยออกมานั้นทำให้เราเห็นภาพรวมของเกมว่าจะเน้นไปที่ความเป็น Action Shooting มากแค่ไหนจะต้องพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ที่จะมาถล่มโลกของเราด้วยกองกำลังรบแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนตัวเกมมีมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบตั้งขนาดเล็กๆ จนไปถึงใหญ่ มาพร้อมกับอาวุธอุปกรณ์ปืนหลายแบบ ปืนกล ปืนระเบิด ลูกซอง 100นัด และอื่นๆ อีกมากที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการไล่ยิงมอนสเตอร์ ถ้าให้พูดก็อารมณ์คล้ายๆ กับ DOOM เหมือนกันแหละแต่ราคาคนละเรื่องกันเลย

serious-sam-4-(2)

ดังนั้นส่วนตัวมองว่าเกมนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไว้สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมสไตล์ตะลุยด่านยิงๆ Shooting ที่ไม่ต้องคิดอะไรไล่ยิงถล่มศัตรู ซึ่งกราฟิก Effect จัดเต็มถือว่าเป็นเกมสมัยใหม่ที่ราคาไม่แรง ซึ่งทาง Croteam ได้ทำภาคต่อมาให้เล่นแล้วบอกไว้ว่าตัวเกมนี้จะมั่วและนัวกว่าทุกภาคที่ผ่านมาทั้งหมด ดูจากตัวอย่างก็พอจะเดาได้แล้วแหละว่าอารมณ์ประมาณไหนสำหรับ Serious Sam 4 

serious-sam-4-(3)

Serious Sam 4 เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดระดับตำนานอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์รุ่นเดอะจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะแฟรนไชส์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความดิบ โหด เถื่อนยิงกระสุนสาดกระจาย ผู้พัฒนา Croteam และตัวแทนจัดจำหน่ายอย่าง Devolver Digital ได้ออกมาประกาศตัวภาค 4 นี้ก็ทำให้เกมเมอร์ดีใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ซึ่งตัวเกมภาค 4 มีกำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้าชั้นนำของโลก Steam และ Stadia กำหนดวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ นอกจากนั้นแล้วใน Steam เพื่อนๆ สามารถสั่ง Pre Order กันได้แล้วถ้าสนใจ จะแบ่งออกเป็น 2 ชุดได้แก่ Serious Sam 4 ธรรมดาจะอยู่ที่ราคา 469 บาท และชุด Serious Sam 4 Deluxe Edition จะอยู่ในราคาเพียง 579 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook