เอาตังไป! Watch Dogs: Legion เผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ล่าสุด

เอาตังไป! Watch Dogs: Legion เผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ล่าสุด

เอาตังไป! Watch Dogs: Legion เผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเกมที่หยิบมาเปิดตัวเป็นเกมแรกภายในงาน Ubisoft Forward ที่จัดขึ้นในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 ช่วงเวลาประมาณตี 2 (02.00 น.) ตามเวลาประเทศไทยของเรา ประเดิมเกมแรกก็คือ Watch Dogs: Legion แฟรนไชส์เกมแนว Hacker ป่วนเมืองซึ่งหลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวไปในงาน E3 2019 ที่ผ่านมา ก็มีการปล่อยอัปเดตข้อมูลมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันสักทีจนมาวันนี้ ได้มีการเผยตัวอย่าง Gameplay Overview ที่จะแสดงภาพรวมภายในเกมว่าภาคนี้เพื่อนๆ ที่ซื้อไปจะได้พบเจอแล้ว และมีรูปแบบการเล่นประมาณไหน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข้อมูลออกมาให้อ่านบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่จัดเต็มเท่าวิดีโอนี้แน่นอน

Watch Dogs: Legion จะเป็นเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์เกมแนวสวมบทบาทดำเนินตามเนื้อเรื่องที่ออกแบบตามธีมสไตล์ Hacker ยุคสมัยใหม่ Openworld ที่ในภาคนี้จะนำเสนอในเมืองแห่งแสงสี ลอนดอน ที่คุณจะได้สวมบทบาททำภารกิจอันตรายต่างๆ มากมาย ถ้าดูจากตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมาจะเห็นเลยว่าการลงรายละเอียดสภาพแวดล้อมต่างๆ ของทาง Ubisoft ถือว่าจัดหนักเก็บทุกเม็ดเหมือนอย่างที่เคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าเกมของพวกเขาในหลายๆ พื้นที่ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคารหรือแลนด์มาร์กต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จตุรัสทราฟัลการ์, หอนาฬิกาบิ๊กเบน, สะพานทาวเวอร์บริดจ์, ย่านแคมเดน, วงเวียนพิคคาดิลลี่ หรือ ชิงช้าสวรรค์ลอนดอนอาย เป็นต้น จะมีให้สำรวจเต็มไปหมด

 watch-dogs-(3)

นอกจากนั้นฟังก์ชั่นและลูกเล่นการ Hack ต่างๆ ก็จะมีมากกว่าภาคก่อนๆ แน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถนำตัวละครของคุณเข้าสู่การเล่นแบบออนไลน์ เพื่อเล่นร่วมกับเพื่อนแบบ co-op 4 คน ในภารกิจเฉพาะ และภารกิจในช่วง end-game ไปจนถึง Event ที่จะมีการจัดขึ้น หากใครยังไม่เคยเล่นเกมจากแฟรนไชส์นี้มาก่อนตัวเกมในภาคนี้จะกล่าวถึง อนาคตอันใกล้ กรุงลอนดอนต้องเผชิญกับหายนะทางสังคม เมื่อประชาชนถูกกดขี่และสอดแนมโดยรัฐบาล ส่งกองกำลังติดอาวุธคุมพื้นที่ไปทั่วท้องถนน ขณะที่องค์กรอาชญากรรมก็ข่มเหงผู้อ่อนแอ ทำให้เกิดกลุ่มต่อต้านที่คุณจะต้องเป็นคนลงมือ

watch-dog-5

ซึ่งตัวเกม Watch Dogs: Legion ได้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม 2020 ในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One, Stadia และ Windows PC ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะมีการพอร์ตลงเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X หรือไม่เพราะดูแล้วเกมนี้ก็กินสเปคพอสมควรเลย โดยที่ราคาเริ่มต้นในชุด Standard Edition จะอยู่ที่ 1,600 บาท, Gold Edition 2,670 บาท และ Ultimate Edition ราคา 2,940 บาท (ปกติ 3,200 บาท)ในช่วง Pre Oreder ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีของรางวัลที่แตกต่างกันออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook