Ubisoft เตรียมส่ง Brawhalla ลงแพลตฟอร์มมือถือเตรียมเปิด 6 ส.ค. นี้

Ubisoft เตรียมส่ง Brawhalla ลงแพลตฟอร์มมือถือเตรียมเปิด 6 ส.ค. นี้

Ubisoft เตรียมส่ง Brawhalla ลงแพลตฟอร์มมือถือเตรียมเปิด 6 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Event พิเศษที่ทาง Ubisoft จัดขึ้น Ubisoft Forward ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 ที่ผ่านนอกเหนือจากเกมแฟรนไชส์หลักๆ ไม่ว่าจะเป็น Far Cry 6, Assassin’s Creed Valhalla, Hyper Scape หรือ Watch Dogs: Legion ที่เป็นเกมใหม่เตรียมจะวางจำหน่ายในช่วงปีนี้และปีหน้า โดยที่ส่วนใหญ่จะเป็นเกมสำหรับเครื่องคอนโซล และ พีซี เกือบทั้งหมด แต่อย่าน้อยใจไปพวกเขาก็ได้เตรียมข่าวดีสำหรับแฟนเกมโทรศัพท์มือถือไว้เช่นเดียวกันก็คือเกม Brawhalla เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากเกมบนเครื่องคอนโซลและพีซีที่ก่อนหน้านี้เปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam นั่นเอง

Brawhalla จะเป็นเกมที่ถูกดัดแปลงมาลงแพลตฟอร์มมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 6 สิงหาคม 2020 นี้ทาง Ubisoft ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อรับ Skins ฟรีภายในเกมเมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใครสนใจเข้าไปที่เว็บไซต์หลัก https://www.brawlhalla.com/play/ ได้เลย 

ซึ่งทางทีมพัฒนาได้มีการออกแบบระบบหลายๆ อย่างให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม และความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของเกมนี้สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มใด แต่ส่วนตัวมองว่าอาจจะติดปัญหาเรื่องการควบคุมที่มีมันซับซ้อนพอสมควร ทางเครื่องเล่นเกมอื่นๆ อาจจะได้เปรียบในส่วนนี้ แต่ในเวอร์ชั่นมือถือก็มีการปรับแต่งที่ละเอียดสามารถออกแบบได้เองไว้รองรับแล้ว

brawhalla-(3)

สำหรับตัวเกม Brawlhalla จะเป็นเกมแนว Fighter ต่อสู้ระหว่างผู้เล่นในรูปแบบออนไลน์ที่มียอดผู้เล่นกว่า 40 ล้านคนทุกแพลตฟอร์มในรูปแบบ Free to Play เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคมปี 2017 จะพูดว่าเป็นเกมเก่าก็ได้อยู่เพราะมีอายุ 3 ปีแล้วและงานภาพก็นำเสนอในรูปแบบ 2D สไตล์ตัวการ์ตูนเน้นการต่อสู้ PVP ระหว่างผู้เล่นจะเล่นแบบห้องธรรมดา หรือ โหมด Ranked ก็มีให้เลือกเช่นเดียวกัน ไว้ท้าทายฝีมือของตัวเอง ในหนึ่งห้องจะรองรับการเล่นสูงสุด 4 คนด้วยกันมีตัวละครที่เรียกว่า Legend ให้เลือกใช้กว่า 50 ตัวแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป รูปร่างหน้าตาด้วยเช่นเดียวกันมีตั้งแต่หุ่นยนต์เท่ๆ ไปถึงโจรสลัดเลยทีเดียว

brawhalla-(2)

จุดกำเนิดของเกม Brawlhalla นั้นมาจากเกมแฟลชที่มีชื่อว่า Dungeon Blitz เป็นเกมแนวต่อสู้ออนไลน์บนเว็บเบราเซอร์ในอดีต ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาชุดเดียวกันที่ค้นพบความสนุกของระบบ PvP ภายในเกม เลยเป็นที่มาของสานต่อแนวคิดดังกล่าวให้กลายเป็นเกมที่มีลักษณะเด่นในเรื่องนี้เลยเกิดเป็นเกมนี้ขึ้นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook