NieR Re[in]carnation ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ พร้อมเปิดให้ทดสอบสิ้นเดือนนี้

NieR Re[in]carnation ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ พร้อมเปิดให้ทดสอบสิ้นเดือนนี้

NieR Re[in]carnation ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ พร้อมเปิดให้ทดสอบสิ้นเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix ได้ปล่อยตัวอย่างและข้อมูลใหม่ของ NieR Re[in]carnation ซึ่งเป็นเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์ NieR ในฉบับมือถือออกมาให้ได้ชมกัน โดยตัวเกมนั้นจะพัฒนาโดย Applibot แต่ยังคงดูแลเกมโดยคุณ Yoko Taro และทีมงานหลักชุดเดิมอยู่เช่นเคย

Story

เรื่องราวใน NieR Re[in]carnation เริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กสาวคนหนึ่ง ได้ตื่นขึ้นมาภายในอาคารสูงใหญ่ที่รายล้อมอยู่มากมาย เธอได้ถูกนำทางโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกตัวเองว่า "แม่" หรือ "Mama" ทำให้เธอได้ออกเดินทางภายในสถานที่ที่เรียกว่า "Cage" (กรงขัง) เพื่อตามหาสิ่งที่เธอสูญเสียไป และชดใช้บาปที่ได้ทำเอาไว้

Character


เด็กผู้หญิงในชุดขาว (voiced by Rika Nagae)

เด็กสาวผู้ตกลงมายัง "Cage" เมื่อรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกที เธอก็ได้อยู่บนพื้นอิฐสีขาวพร้อมสิ่งก่อสร้างสูงใหญ่ที่รายล้อม เธอเป็นเด็กที่มีจิตใจดี แต่มักจะฝันร้ายอยู่ทุกคืนเสมอ และยังไม่อาจรู้ได้ว่าเบื้องหลังของปลอกคอและผ้าพันแผลของเธอมีที่มาอย่างไรกันแน่

Mama (voiced by Yumi Hara)

สิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกตัวเองว่าเป็น "แม่" หรือ "Mama" และดูเหมือนจะรู้เรื่องอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ "Cage" ทำให้เธอได้เป็นผู้ที่ได้นำทางเด็กสาวให้ออกเดินไปยังสถานที่ต่างๆ และมักจะเพลดเพลินกับสิ่งต่างๆ ที่ได้พบเจอระหว่างทาง

Dark Monster (voiced by Motoyuki Kawahara)

อีกหนึ่งสิ่งมีชีวิตลึกลับที่หลงทางอยู่ภายใน Cage มีลักษณะเหมือนอัศวินปีศาจในชุดเกราะสีดำ ดูเหมือนจะมีจุดประสงค์บางอย่างในการมาอยู่ที่นี่


สำหรับข้อมูลอื่นๆ ของเกมนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมามากนัก นอกจากตอนนี้จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบ Closed Beta Test ของเกมในโซนประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะสุ่มจากผู้โชคดีที่ได้ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม และจะเริ่มเปิดทดสอบให้ได้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม ใครที่เป็นแฟนเกมของ NieR และมี Square Enix Members ก็สามารถไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม เผื่อจะมีโอกาสได้ทดลองเล่นเกมก่อนใคร

https://nierreincarnation.jp/cbtest_detail/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook