ประกาศวันเปิด Tom Clancy’s Elite Squad เกมยำๆ รวมจักรวาลหน่วยรบบนมือถือ

ประกาศวันเปิด Tom Clancy’s Elite Squad เกมยำๆ รวมจักรวาลหน่วยรบบนมือถือ

ประกาศวันเปิด Tom Clancy’s Elite Squad เกมยำๆ รวมจักรวาลหน่วยรบบนมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Ubisoft Forward ที่ผ่านมานอกเหนือจากการที่ทางค่ายได้เอาเกมใหม่ๆ ของแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซีมาอัปเดตข้อมูลและเปิดไปหลายเกม แล้วนอกเหนือจากเกมเหล่านั้นก็ยังมีเกมจากแพลตฟอร์มมาแรงมากในช่วงปีนี้อย่างโทรศัพท์มือถือ ซึ่งใน Events ที่ถ่ายทอดสดผ่านออนไลน์ได้มีการพูดถึง Tom Clancy’s Elite Squad เกมรวมจักรวาลแฟรนไชส์ Tom Clancy ที่นำเสนอในรูปแบบเกมบนมือถือที่เคยเปิดตัวไปในงาน E3 2019 ที่ผ่านมา แล้วมาในปี 2020 ช่วงต้นปีก็ได้มีการเปิดตัว Soft Launch ไปบ้างแล้วในบางประเทศจนมาล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเกมกำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global 

Tom Clancy’s Elite Squad ได้มีกำหนดการในการเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global ในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 โดยที่ตอนนี้สามารถเ้ข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยบน App Store และ Google Play Store บนสโตร์ประเทศไทยของเราทั้งสองระบบ แต่ตัวเกมคาดว่ายังไม่รองรับภาษาไทยในตอนแรกแต่ในอนาคตอาจจะมีการอัปเดตตามมาก็เป็นได้ เกมนี้พื้นฐานแล้วก็เป็นเกมแนว RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้หาสะสมการ์ดตัวละครในรูปแบบต่างๆ ที่เอามาจากแฟรนไชส์ Tom Clancy ภาคต่างๆ หยิบเอาตัวละครเด่นๆ มายำรวมกันให้กลายเป็นเกมนี้ขึ้นมาทั้งจาก Splinter Cell, Ghost Recon, Rainbow Six Siege หรือทาง The Division เองก็ตาม ซึ่งตัวละครที่หยิบมาก็จะเป็นบางตัวจากเกมเหล่านี้เช่น Montagne จาก Rainbow Six, Nomad จาก Ghost Recon หรือ El Sueño จาก Ghost Recon เป็นต้น

tom-clancy-elite-squad-(2)

ระบบ Gameplay เบื้องต้นก็จะให้ผู้เล่นได้จัดทีมต่อสู้ในลักษณะ 5Vs5 โดยคุณจะเป็นคนออกคำสั่งในการบัญชาการเพราะตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะและลักษณะเด่นที่แตกต่างกันออกไป การจัดวางตำแหน่งให้เหมาะสมเพื่อดึงประสิทธิภาพของตัวละครเหล่านั้นออกมาถือว่าเป็นหัวใจหลักของเกมประเภทนี้ นอกจากนั้นแล้วยังมีการพัฒนาและเพิ่มความสามารถให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย และโหมดการเล่นภายในเกมก็เตรียมพวกแคมเปญต่างๆ ไว้รองรับแล้ว มี PVP ระหว่างผุ้เล่นแบบเรียลไทม์ ด้วยเช่นกันดังนั้นบอกเลยว่าครบเครื่องแอคชั่นสไตล์ RPG แน่นอน

tom-clancy-elite-squad-(3)

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากสำหรับ Tom Clancy’s Elite Squad ในการนำเสนอจักรวาลของ Tom Clancy ในรูปแบบเกม RPG ใครที่กำลังรออยู่อดใจรออีกหนึ่งเดือนจะได้สัมผัสกับเกมนี้บนสโตร์ประเทศไทยของเราแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.elitesquadgame.com/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook