Shadow Warrior 3 เผยคลิปตัวอย่างแรกมันส์สาด

Shadow Warrior 3 เผยคลิปตัวอย่างแรกมันส์สาด

Shadow Warrior 3 เผยคลิปตัวอย่างแรกมันส์สาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยลโฉมกันได้สำหรับเกมส์ Shadow Warrior 3 ที่จะเผยคลิปตัวอย่างแรกพร้อมเฉลยการวางจำหน่ายในช่วงปี 2021 ให้กับ PC อย่างแน่นอน

Shadow Warrior 3 เกมส์แอคชั่นจากทางฝั่ง Devolver Direct ร่วมกับทีมนักพัฒนาโดย Flying Wild Hog เริ่มวางออกสู่ตลาดในปี 1997 บนพีซีเป็นครั้งแรก และพัฒนาโดย 3D Realms ต่อมาเกมส์ดังกล่าวมีภาคแยกอย่างต่อเนื่องในปี 1998 ในชื่อ Shadow Warrior: Twin Dragon และ Shadow Warrior: Wanton Destruction ท้ายที่สุดในปี 2005 Flying Wild Hog ทำการรีบูทตัวเกมส์ในปี 2013 และ Devolver Digital ร่วมสร้างจวบจนถึงปัจจุบัน

และถือเป็นเกมส์ภาคต่อจากภาค 2 ที่เดินทางมาถึงปีที่ 3 สำหรับ Shadow Warrior เกมเพลย์แอคชั่นสุดโลดโผนซึ่งผู้เล่นจะสามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆแผนที่โดยใช้เคียวในการยึดจับวัตถุเพื่อเข้าโจมตีศัตรู เกมส์ดังกล่าวยังมีตัวเลือกการเคลื่อนไหวที่หลากหลายเช่นเหาะเหินบนผนัง และ การกระโดดกลางอากาศพร้อมกับดับเบิ้ลสองครั้งได้เช่นกัน

อย่างไรก็ดี Shadow Warrior 3 ที่ทางค่ายนำเสนอเรื่องราว Lo Wang และ Orochi Zilla เพื่อนสนิท ซึ่งตามหาสิ่งลี้ลับแดนมังกร เกมส์ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากการรีบูท Doom เนื่องจากมีผู้เล่นจะต้องเข้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจในสนามรบยกระดับภาพไปอีกขั้นด้วยสีสันที่สดใสและสมจริง

โดยในงานสุดยิ่งใหญ่ E3 ที่ทางค่าย Devolver Digital เพิ่งเผยถึงตัวอย่างตัวเกมส์ที่เป็นผลผลิตของค่ายไม่ว่าจะเป็น Fall Guys, Serious Sam 4 รวมไปถึง Shadow Warrior 3 ที่เพิ่งเผยคลิปตัวอย่างออกมาให้หายคิดถึงกันได้บ้าง อีกทั้งยังคงต้องอดใจรอกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาให้ทราบกันอีกครั้งในช่วงปี 2021 โดยจะสามารถรองรับผู้เล่นได้ผ่านทาง Steam เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook