Tales of Crestoria บันไดเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าและเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

Tales of Crestoria บันไดเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าและเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

Tales of Crestoria บันไดเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าและเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ช่วงต้นมิถุนายนปี 2020 ที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ได้มีการประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ของพวกเขาออกไป Tales of Crestoria เดิมทีได้มีกำหนดการวางไว้ว่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ทั่วโลกใช่วงต้นเดือนมิถุนายน แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างประกอบกับในช่วงนั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ถือว่ารุนแรงมากพอสมควร ต้องขอเลื่อนออกไปอีกครั้งแบบไม่มีกำหนด ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนที่รออยู่ในตอนนั้นอกหักกันไป แต่แล้ววันนี้ก็มีข่าวดีที่รู้สึกเหมือนเกมที่ต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะเห็นกันกลายเป็นว่าวันนี้เหมือนจะใกล้พร้อมทุกอย่างแล้ว

tale-of-crestoria-(3)

เพราะล่าสุดทาง Bandai Namco ได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Tales of Crestoria ล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่น Global ทั้งในระบบ Android และ iOS และที่สำคัญก็คือลงบนสโตร์ประเทศไทยด้วยนั่นเอง แต่บอกไว้ก่อนว่าตัวเกมยังไม่สามารถเล่นได้ในตอนนี้หรือจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าเพราะตอนนี้เกมกำลังดำเนินการพัฒนาในขั้นตอนสุดท้ายอยู่ ซึ่งรายละเอียดทีมงานได้แจ้งเอาไว้ว่าการปรับปรุงนั้นจะเป็นส่วนของเนื้อหาที่พบเจอในช่วงทดสอบเบต้าก่อนหน้านี้ แล้วพยายามรีบปรับปรุงให้ดีกว่า และยังบอกอีกว่าเกมจะพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้แน่นอนอดใจรอกันอีกหน่อยนะ

tale-of-crestoria-(2)

ทางทีมงานเองก็ได้ออกมากล่าวว่า "ขอขอบคุณแฟนทุกคนที่รอการมาของ Tales of Crestoria แล้วตอนนี้เราได้ปล่อยตัวติดตั้งเกมออกไปแล้ว ในขณะนี้เรากำลังเตรียมการปล่อยตัวอย่างเป็นทางการ และขอให้ผู้เล่นทุกคนรออีกสักพัก จนกว่าทางเราจะพร้อมเปิดให้บริการ ขอขอบคุณอีกครั้งที่สนับสนุนและติดตามเกมของเรามา โดยตลอดเราหวังว่าพวกคุณจะสนุกไปกับการผจญภัยสุดแฟนตาซีภายในเกมนี้" แล้วทางทีมงานของ Bandai Namco Entertainment เองยังมีการปล่อยข้อมูลว่าตัวเกมตอนนี้มียอดลงทะเบียนมากกว่า 1,000,000 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับตัวเกม Tales of Crestoria จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว RPG ที่รูปแบบนำเสนอสไตล์อนิเมะของญี่ปุ่น โดยตัวเกมจะกล่าวถึงโลกที่คุณต้องจะมีอุปกรณ์พิเศษที่ชื่อว่า Vision Orb อารมณ์เหมือนบัตรประชาชนทำนองนั้นเพื่อสามารถตรวจสอบได้ว่าคนๆ นั้นทำความเลวมาหรือไม่ แล้วเหตุการณ์ก็เริ่มต้นเมื่อ Kanata ลูกชายเจ้าของเมืองที่ไปตกหลุมรักกับสาวกำพร้ามีนามว่า Misera ซึ่งความเหมาะสมก็คงไม่ต้องพูดถึง ทำให้ทั้งคู่ยอมทำผิดแล้วโดนตีหน้าเป็นอาชญากรแล้วเรื่องราวการผจญภัยก็เริ่มขึ้นพร้อมกับการหาเพื่อนเดินทางใหม่ๆ  แล้วบอกเลยว่าการนำเสนอในเรื่องของ Story ของเกมนี้น่าสนใจมากพอๆ กับเกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลยก็ว่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook