PUBG PC ซีซั่นใหม่มาพร้อมกับแผนที่ Sanhok สุดไฉไลกว่าเดิม

PUBG PC ซีซั่นใหม่มาพร้อมกับแผนที่ Sanhok สุดไฉไลกว่าเดิม

PUBG PC ซีซั่นใหม่มาพร้อมกับแผนที่ Sanhok สุดไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์โชว์ของใหม่ในเกมส์ PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่เตรียมจะเปลี่ยนผ่านซีซั่นฤดูกาลใหม่ ที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ และจะมาพร้อมกับการอัพเดตแผนที่ Sanhok หลังได้รับการปรับปรุงใหม่ล่าสุด

PlayerUnknown’s Battleground หรือ PUBG เกมส์ที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างมากเตรียมกำลังจะปล่อยการอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ ในช่วงสัปดาห์หน้าที่จะมาในช่วงวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 และจะนำแผนที่ Sanhok เวอร์ชั่นมาสเตอร์ จะนำเสนอ ในรูปแบบแผนที่ที่เล็กกว่าเดิมหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีขนาดใหญ่และมีช่วงเวลาเล่นค่อนข้างยาวนาน โดยมาในครั้งนี้เน้นความเข้มข้นกว่าเก่าให้ความรู้สึกการแบทเทิลอันสมจริงของ PUBG ซึ่งเป็นการตอบสนองโดยตรงต่อความสำเร็จที่แข็งแกร่งของ Fortnite

สำหรับอัพเดตดังกล่าวจะมีการเพิ่มในส่วนของ Loot Truck ใหม่ลงในแผนที่ Sanhok โดยว่ากันว่าอาจได้รับแรงบันดาลใจจากการตกของบอลลูนใน Fortnite ซึ่ง Loot Truck จะเป็นยานพาหนะใหม่หุ้มเกราะที่ควบคุมโดย AI ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าปล้นและใช้งานได้เช่นกัน ในขณะเดียวกันในขณะที่คุณโจมตีรถบรรทุกมันจะยกระดับให้ยากกว่าเก่า ซึ่งจะทำให้คุณตกเป็นเป้าหมายความสนใจของศัตรูรอบข้าง รวมไปถึงการอัพเดตครั้งนี้ยังถูกขนานนามว่า "Survivor Pass: Payback" จะได้รับ 100 สกินใหม่ Sanhok ภารกิจพิเศษจะเพิ่ม XP ให้คุณและคุณจะได้รับสกินอาวุธใหม่

ตามปกติของฤดูกาลที่ผ่านมาเซิร์ฟเวอร์ทดสอบจะบรรจุเนื้อหาใหม่นี้ล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์ คุณจะสามารถทดลองใช้การเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมของ Sanhok ได้ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับพอร์ต Playstation 4 และ Xbox-one ในช่วงวันที่ 22 กรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook