Death Stranding บน PC จะไม่รองรับระบบ Ray Tracing

Death Stranding บน PC จะไม่รองรับระบบ Ray Tracing

Death Stranding บน PC จะไม่รองรับระบบ Ray Tracing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนตอนนี้ก็คงสนุกกับเกมอย่าง Death Stranding ผลงานจาก Kojima Productions กันจำนวนมาก เพราะในช่วงที่ผ่านมานั้นตัวเวอร์ชั่น PC พึ่งวางจำหน่ายกันไปไม่นาน ซึ่งวันนี้ก็ได้มีหัวข้อและข้อมูลที่น่าสนใจเปิดเผยออกมาจากทาง Akio Sakamoto ผู้อำนวยการด้านเทคนิคผ่านทาง Digital Foundry ซึ่งหลายคนคงรู้จักกับเทคโนโลยีกราฟิกยุคใหม่อย่าง Ray Tracing  ทางคุณ Akio ได้ให้ข้อมูลไว้ว่าเดิมที่แล้วตัวเกมเวอร์ชั่น PC มีแผนจะทำให้ตัวเกมนั้นรองระบบ Ray Tracing



แต่สุดท้ายก็ต้องตัดระบบนี้ออกไป เพราะทาง Kojima Productions เองก็ต้องการที่จะวางจำหน่ายเกมนี้ให้ไวที่สุดบน PC แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตัวเทคโนโลยี Ray Tracing เป็นอะไรที่ทันสมัยอย่างมาก ทำให้ทางทีมพัฒนาอย่างพวกเขาเองก็สนใจที่จะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับเกมในอนาคต นอกจากนี้แล้วทางคุณ Akio Sakamoto ก็ได้ออกมายืนยันว่า Death Stranding ก็มีโอกาสจะลงให้กับบน PlayStation 5 ด้วยเช่นกัน

เพราะตอนนี้พวกเขาก็อยากจะโฟกัสกับตัวเกมเวอร์ชั่น PC เป็นหลัก แต่มันก็คงเป็นเรื่องยากที่เกมคุณภาพแบบนี้จะไม่ลงให้กับเครื่องคอนโซลยุคใหม่เรื่องได้ว่ายังเป็นคำถามที่ยังไม่มีคำตอบให้ได้จริงๆในตอนนี้ ใครที่กำลังรอคอยตัวเวอร์ชั่น PlayStation 5 ก็รอกันไปก่อน แต่ผู้เขียนเองก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆมาสัมผัสประสบการณ์เวอร์ชั่น PC เพราะบนเวอร์ชั่นนี้มีคุณสมบัติดีๆมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ กราฟิกที่สวยกว่าเดิม อัตราส่วนภาพที่จัดเต็มกว่าคอนโซล สุดท้ายก็เฟรมเรทที่เยอะกว่าคอนโซล ทำให้ประสบการณ์ในการเข้าถึง Death Stranding ของ PC นั้นจะเต็มไปด้วยความยอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook