Spellbreak เกมแนว Battle Royale ศึกจอมเวทย์ถล่มโลกเปิดแบบ Free to Play แน่นอน

Spellbreak เกมแนว Battle Royale ศึกจอมเวทย์ถล่มโลกเปิดแบบ Free to Play แน่นอน

Spellbreak เกมแนว Battle Royale  ศึกจอมเวทย์ถล่มโลกเปิดแบบ Free to Play แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมแนว Battle Royale เอาชีวิตรอดที่ปกติแล้วจะเห็นเป็นพวกเกมแนวสไตล์ปืนยิงกันหรือบางครั้งก็จะเป็นการโจมตีระยะประชิดแบบ Melee แต่ที่จริงแล้วมีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากซึ่งนำเสนอความเป็นแฟนตาซีที่น่าลอง โดยเปลี่ยนจากอาวุธปืนมาใช้เป็นเวทมนตร์แทน ซึ่งก็คือ Spellbreak เป็นเกมที่หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นมาแล้ว หรือผ่านหูผ่านตามาบ้าง บางคนก็ติดตามข่าวแล้วก็บอกว่าเกมมันเปิดแล้วนิ ต้องบอกก่อนว่าที่เปิดอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงทดลอง Closed Beta เท่านั้น คนที่จะสามารถเข้าไปเล่นได้นั้นจะต้องซื้อแพ็กเกจไอเทมของตัวเกมในราคาประมาณ 1,500 ก่อนถึงจะสามารถเข้าเล่นได้ ก็น่าจะอารมณ์แบบ Early Access นั่นแหละ

spellbreak-(2)

ซึ่งทำให้หลายๆ คนยังสงสัยแล้วไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเกม Spellbreak ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Proletariat และเป็นผู้จัดจำหน่ายเองด้วยพวกเขาวางแผนไว้ตั้งแต่ทีแรกแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่านร้านค้า Epic Game Store แล้วแน่นอนว่าทุกแพลตฟอร์มสามารถเล่น Cross Play ระหว่างกันได้ กำหนดการเปิดให้บริการในปี 2021 นอกจากนั้นในช่วง Closed Beta ที่กำลังเปิดให้ทดสอบอยู่กำลังจะปิดเซิร์ฟเวอร์ให้บริการลงใน 20 กรกฏาคมนี้อีกด้วยเพื่อปิดปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่พบเจอในระหว่างช่วงทดสอบ รวมไปถึงรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นในการปรับปรุงด้วยเช่นกัน

Spellbreak เป็นเกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่นำเอาแนวคิดของจอมเวทย์มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาออกแบบให้เหล่าตัวละครภายในเกม สามารถออกแบบเวทมนตร์คอมโบของตนเองได้หลากหลายด้วยการผสมธาตุต่างๆ ระบบถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว ความอลังการของเวทมนตร์ก็บอกตรงนี้เลยไม่ธรรมดา ในหนึ่งเกม จะมีผู้เล่นถึง 42 คน สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและแบบทีม  ตัวงานภาพกราฟิกถ้าดูจากตัวอย่างจะเห็นจะออกสไตล์ตัวการ์ตูนตะวันตก ซึ่งมันก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปีหลังๆ นี้ รายละเอียดก็คมชัดระดับ Full HD สวยงามแน่นอน

spellbreak-(3)

ส่วนตัวก็คาดหวังไว้กับเกมนี้พอสมควรเพราะเป็นอีกหนึ่งเกมที่อยากเล่น แต่ถ้าจะทดลองเล่นก็ต้องลงทุน 1,500 บาทซึ่งเป็นราคาที่ไม่คุ้มเลยยังไม่มีโอกาสได้สัมผัส แต่ถ้าตัวเกม Spellbreak เปิดให้เล่นแบบ Free to Play มันก็น่าสนใจเหมือนกัน ทางทีมพัฒนาก็ใช้เวลามาหลายปีพอสมควรแล้วสำหรับการพัฒนาเกมนี้ ซึ่งปีหน้าจากประกาศพวกเขาดูเหมือนจะพร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook