งานดี!! Dirt 5 เตรียมปล่อยอัพเกรดฟรีบน PS5

งานดี!! Dirt 5 เตรียมปล่อยอัพเกรดฟรีบน PS5

งานดี!! Dirt 5 เตรียมปล่อยอัพเกรดฟรีบน PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีมีให้เห็นกันทุกวันเช่นเดียวกับเกมส์อย่าง Dirt 5 ที่มีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อว่ากันว่าตัวเกมส์ จะสามารถอัพเกรดเป็นในเวอร์ชั่น Playstation 5 แบบฟรีๆไม่เสียเงิน

Dirt 5 เกมส์แข่งรถสไตล์แรลลี่ออฟโรด เป็นผลงานการผลิตจากค่าย Codemaster ที่เตรียมจะนำเสนอการอัพเกรดตัวเกมส์ในเวอร์ชั่นที่จะสามารถรองรับได้บนเครื่อง Playstation 5 ให้กับเจ้าของเครื่อง PS4 ทุกคน พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่นั้นอาจเป็นบางสิ่งที่เกี่ยวข้องกับในรุ่น Stadia ของ DiRT 5 ซึ่งปัจจุบันมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปี 2564 GRID การรีบูตของซีรี่ส์ตามแทร็กของค่าย Codemasters ที่จะเพิ่มให้มีโหมดผู้เล่น 40 คันเพื่อเพิ่มความมันส์แบบขีดสุดกันไปเลย

อย่างไรก็ดีทาง Sony เจ้าของลิขสิทธิ์ในเครื่องเพลย์สเตชั่น เตรียมจะเปิดตัว Publisher Deep Silver ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ และยังถูกยืนยันเป็นอีกเสียงว่าในวันนี้ทุกคนที่สัมผัส DiRT 5 บนผู้ใช้ PS4 จะได้รับการอัพเกรดเป็นรุ่น PS5 ไปแบบฟรีๆเช่นกัน

สำหรับทางด้าน Mr.Robert Karp ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาของ Codemasters กล่าวว่า "รถแรลลี่จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจถึงโลกของ DiRT 5 ความกว้างของเนื้อหาแผนที่และคุณสมบัติที่รอให้ผู้เล่นมาสัมผัส แต่เรายังมีบางสิ่งที่อยู่ภายใต้ wraps รวมถึงคุณลักษณะที่อาจจะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยในซีรีส์ DiRT หากแฟนๆต้องการสูดกลิ่นอายความขรุขระของสภาพถนน รวมไปถึงสภาพอากาศอันเย็นสุดขั้ว เชื่อว่ามันจะสามารถมอบให้ได้ในทุกมุมของ DiRT 5 พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อีกมากมายแน่นอน" (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

สำหรับเกมส์ DiRT 5 ปัจจุบันกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC, Plastation 4 และ Xbox One ในวันที่ 9 ตุลาคม 2020 ส่วนในระบบ Playstation 5 และ Xbox Series X อาจจะต้องรอการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook