แนะนำโดยโปร R6S Operator : Thermite ตัวละครเจาะกำแพงเหล็กสุดเฟี้ยวจากหน่วย FBI

แนะนำโดยโปร R6S Operator : Thermite ตัวละครเจาะกำแพงเหล็กสุดเฟี้ยวจากหน่วย FBI

แนะนำโดยโปร R6S Operator : Thermite ตัวละครเจาะกำแพงเหล็กสุดเฟี้ยวจากหน่วย FBI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับ Operator จากเกม Rainbow Six Siege กับ Ash ไปแล้ว รอบนี้จะมาถึงคิวอีกหนึ่ง Operator สำคัญ ของตำแหน่ง Hard Breach อย่าง Thermite จากหน่วย FBI ความสำคัญของ Operator ตัวนี้เรียกได้ว่าถ้าหากคุณมีในทีมก็จะทำให้การเจาะไซต์การดันไซต์ทำได้ง่ายขึ้น เพราะเขาสามารถเปิดกำแพงเหล็กได้ด้วย อุปกรณ์เฉพาะตัวของเขาอย่าง EXOTHERMIC CHARGE รายละเอียดของเขานั้นจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า



Thermite – FBI

Thermite เป็น Operator ที่มาพร้อมกับความเร็ว 2 เกราะ 2 และอุปกรณ์เฉพาะ EXOTHERMIC CHARGE มาพร้อมกับปืนที่ต้องบอกเลยว่าสเตตัสสมดุลอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทั้งดาเมจหรือแม้แต่ความไวในการลั่นของปืนอย่าง 556XL โดยผู้เขียนขอแนะนำให้เพื่อนแต่งปืนแบบสองสไตล์ตามความถนัด ถ้าหากคุณชอบเป็นคนล็อคให้เพื่อนไม่ได้เน้นดันเข้าทำแน่นอนว่าคุณควรจะใช้เป็น ACOG+Vertical grip

แต่ถ้าคุณเป็น Thermite ที่เปิดไซต์เสร็จจะเดินเข้าไปยัดศัตรูแบบดุดัน ผู้เขียนขอแนะนำในส่วนของ HOLO+Angled grip บอกเลยว่าแบบที่สองเพื่อนๆคงจะติดใจกันไม่น้อย เพราะปืนจะยกได้ไวและยังคล่องแคล่วตัวสโคปปืนเองก็ไม่เกะกะในระยะเดินด้วยนั้นเอง แต่อาจจะเล่นยากกว่าแบบที่ 1 พอสมควรต้องใช้เวลาในการฝึกฝนระดับหนึ่งเลยล่ะครับ ส่วนอีกปืนก็จะเป็น Shotgun ซึ่งไม่แนะนำสักเท่าไรเพราะฉะนั้นขอข้ามไปเลย อีกสิ่งที่จะฝากไว้สำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน Thermite นั้นเป็น Operator ที่ต้องใจรักในการเล่นพอสมควร เพราะด้วยหน้าที่มันอาจจะค่อนข้างน่าเบื่อไม่สนุก เพราะคุณต้องโฟกัสการทำไซต์ เป็นหลัก



ทริคจากผู้เขียน

  • ตัวละครอย่าง Thermite นั้นไม่ได้มีทริคอะไรมากมาย แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับคนที่ชอบเล่น Operator ตัวนี้คุณจะต้องมีแนวคิดการเล่นที่ฉลาด รู้จังหวะว่าเราควรทำอะไรตอนไหน ควรเจาะไซต์ตอนไหน ควรหาเวลาเล่นโดรนให้เพื่อนตอนไหน หรือแม้แต่การหามุมวางระบอมพ์ให้กับทีม เพราะในเกม Rainbow Six Siege รูปแบบของเกมคือการวางบอมบ์ไม่ใช่การเดินไล่ยิงกัน
  • อีกสิ่งที่เป็นการแยกระหว่าง Thermite ธรรมดา กับผู้เล่น Thermite ที่เป็นนักแข่งระดับมืออาชีพ ก็คงเป็นเรื่องการตัดสินใจ ส่วนมากตำแหน่ง Hard Breach นั้นจะเป็น IGL หรือหัวหน้าทีมที่ค่อยสั่งการสะส่วนใหญ่ ความสำคัญของคุณก็คือการคอนโทรลทีมให้ทำเกมในตำแหน่งที่คุณคิดว่าดี เช่นคุณอยากตี A ก็ทำให้ไงก็ได้ ให้การตี A ของคุณออกมาได้เปรียบและมีประสิทธิภาพมากที่สุด
  • สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ในการเล่น Thermite ระดับทั่วไปในเกมจัดอันดับ อย่างแรกเลยคุณต้องสื่อสารกับเพื่อนเสมอว่า จังหวะไหน คุณต้องการเจาะตรงไหน คุณอยากเจาะอะไร โดยตัวคุณก็ต้องทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าเพื่อนคุณอาจจะพลาดตายในจังหวะที่คุณกำลังเจาะไซต์ คุณก็แค่โฟกัสและทำหน้าที่ตัวเอง พร้อมกับ Make Play ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้
  • อีกสิ่งที่อยากแนะนำ เวลาคุณเลือกจะเจาะไซต์ไหนให้ดูด้วยว่าเจาะแล้วเกิดประโยชน์อะไร เจาะแล้วคุณจะทำอะไรต่ออย่าหัวตัน ต้องคิดตลอด ถ้าหากคุณทำได้ การเป็นผู้เล่น Thermite น้ำดีก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยล่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook