SoulWorker: Anime Legends เวอร์ชั่น MMORPG ตัวใหม่เตรียมเปิดให้บริการ

SoulWorker: Anime Legends เวอร์ชั่น MMORPG ตัวใหม่เตรียมเปิดให้บริการ

SoulWorker: Anime Legends เวอร์ชั่น MMORPG ตัวใหม่เตรียมเปิดให้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้มันปีแห่งวิดีโอเกมสายอนิเมะจริงๆ ถ้าติดตามความเคลื่อนไหวของการอัปเดตข่าวสารวงการเกมจะเห็นว่าในปี 2020 มีเกมจำพวกภาพสไตล์อนิเมะเปิดตัวเยอะมาก จากมุมมองส่วนตัวคิดว่าการที่ตัวเกมมีงานภาพเป็นสไตล์ตัวการ์ตูนอนิเมะน่ารักๆ มันทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ ก็สามารถเข้าถึงได้ทั้งหมด ซึ่งน่าจะเป็นแนวคิดเบื้องต้นในการพัฒนาอย่างแน่นอน รวมไปถึงการนำเสนอเนื้อเรื่อง ธีม ต่างๆ สามารถออกแบบได้ง่าย แล้ววันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมสายอนิเมะมาแนะนำอีกแล้วเป็นผลงานชื่อชื่อที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยหรือได้ยินชื่อมาบ้างอย่าง SoulWorker ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Aprogen Games ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการถึงเกม SoulWorker: Anime Legends เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

soulworker-(2)

SoulWorker: Anime Legends เป็นการร่วมมือกันระหว่างทีมพัฒนาจากประเทศเกาหลีใต้ Aprogen Games และทาง Gameforge ของทางยุโรปในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ ซึ่งเกมดังกล่าวออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจะกำหนดเปิดให้บริการทั้งบน Google Play Store และ App Store ในเร็วๆ นี้ถ้าอิงจากตามแหล่งข่าวได้แจ้งไว้กำหนดการเปิดให้บริการจะอยู่ภายในเดือน กรกฏาคม 2020 นี้แน่จะจริงหรือไม่ ต้องรอติดตามข่าวกันอีกทีซึ่งน่าจะมีเกมเมอร์สนใจอยู่ไม่น้อยแน่นอน เพราะเกมนี้ได้มีพื้นฐานในการพัฒนามาจากแฟรนไชส์ชื่อดัง SoulWorker ที่เป็นแนว Action Anime สุดมันส์

สำหรับในเวอร์ชั่นมือถือตัวเกม SoulWorker: Anime Legends ใหม่ล่าสุดก็คงจะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG เช่นเดียวกับเกมเวอร์ชั่นพีซีก่อนหน้านี้ เริ่มต้นมาตัวเกมจะมีตัวละครฮีโร่ให้เลือกทั้งหมด 6 ตัวซึ่งเป็นตัวละครหลักๆ ของแฟรนไชส์นี้อยู่แล้ว Haru Estia (Soulum Sword class), Lilly Bloommerchen (Mist Scythe class), Erwin Arclight (Gun Jazz class), Jin Seipatsu (Spirit Arms), Stella Unibell (Howling Guitar class), และ Iris Yuma (Hammer Stol class) ซึ่งแต่ละตัวจะมีเทคนิคการต่อสู้และอาวุธที่ใช้งานแตกต่างกันออกไป ถึงแม้ว่าจะแตกต่างในเรื่องของรายละเอียดย่อย แต่ความมันส์น่าจะตอบโจทย์เกมเมอร์ได้ดีด้วย Content ในรูปแบบ PVE และ PVP

soulworker-(1)

ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมที่ปล่อยออกมาเบื้องต้นนั้นจะรองรับภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส และ เยอรมัน พร้อมด้วยภาษาอื่นๆ อีกมากมายแต่ยังไม่ระบุโซนพื้นที่ให้บริการแน่ชัด แล้วก็มีการบอกไว้ว่า SoulWorker: Anime Legends จะใกล้เคียงกับ SoulWorker เวอร์ชั่น PC มากพอสมควรเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook