V4 เกมมือถือ MMORPG กราฟิกแรงประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

V4 เกมมือถือ MMORPG กราฟิกแรงประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

V4 เกมมือถือ MMORPG กราฟิกแรงประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอีกหนึ่งเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้กับ Windows PC น่าสนใจมาแนะนำเพื่อนๆ อีกแล้วแล้วเป็นเกมที่ก่อนหน้านี้ทาง Sanook Game ของเราได้เคยนำเสนอข่าวเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษไปแล้วก็คือ Victory For หรือ V4 เกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง Nexon Thailand ได้นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเรา หลังจากที่ช่วงต้นปีได้มีการประกาศ Line Up เกมใหม่ที่จะนำมาเปิดให้บริการในแดนสยามเมืองยิ้มของเรา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนวเก็บเลเวลที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวภายในปี 2020 แล้วล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาอัปเดตให้แฟนเกมที่รอคอยการมาของเกมนี้อยู่ ก็คือประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

Nexon Thailand ได้มีการประกาศผ่านทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเวอร์ชั่น Global ว่ากำลังจะเปิดให้บริการเกม Victory For หรือ V4 ในวันที่ 23 กรกฏาคม 2020 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS สำหรับแพลตฟอร์มมือถือบนสโตร์ประเทศไทย นอกจากนั้นแล้วจะมีการเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Windows PC ด้วยผ่านตัว Launcher ของทาง Nexon เอง ซึ่งจะไม่สามารถเล่นผ่าน Emulator อย่าง NOX, Blun Stack หรือ Mumu เป็นต้น สำหรับตัวเกมนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอของ NatGames ที่เคยสร้างผลงานเกมอย่าง HIT หรือ OverHit นั่นเอง ดังนั้นพวกเขาค่อนข้างที่มีประสบการณ์สูงในการพัฒนาเกมที่มีลักษณะภาพแบบนี้

ดังนั้นแล้วถ้าเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบเกมสไตล์เก็บเลเวล MMORPG ตัวเกม V4 ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเนื้อหา Content เยอะมีฟังก์ชั่นและระบบต่างๆ มากมายตัวละครอาชีพภายในเกมจะถือว่าเป็นตัวดาเมจทั้งหมดไม่มีการจัดแบ่งออกเป็น DPS, Support หรือ Tank

v4-(2)

สำหรับเกม Victory For หรือ V4 เป็นเกมที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มมือถือแต่สามารถเล่นบน Windows PC ได้ พัฒนาขึ้นโดยบริษัท NatGames ผู้ที่เคยสร้างผลงานเกมอย่าง HIT ที่ร่วมมือกับ Nexon ในการเปิดให้บริการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ขุมพลังที่ช่วยสร้างงานภาพให้มีคุณภาพสูงสวยงามในรูปแบบ Openworld ถ้าอิงจากเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ที่เปิดไปก่อนหน้านี้ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 2 เรทได้แก่อายุ 12+ และ 18+ ซึ่งน่าจะเป็นเนื้อหาด้านในที่ถ้า 18+ อาจจะมีความรุนแรงในเรื่องของเลือด ชุดแต่งกายที่อาจจะหวาบหวิวไม่เหมาะสำหรับเด็กอะไรประมาณนั้น แต่ถ้าให้เดาคาดว่าน่าจะไม่มีแบ่ง 2 แบบในประเทศไทยคงเอา 12+ มาเปิดเดียวยังไงคงต้องรอดูกันอีกทีว่าจะมีแบ่งเรทอายุหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook