Yostar เปิดเผยเกมมือถือใหม่ Blue Archive เปิดตัวในปี 2020

Yostar เปิดเผยเกมมือถือใหม่ Blue Archive เปิดตัวในปี 2020

Yostar เปิดเผยเกมมือถือใหม่ Blue Archive เปิดตัวในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงียบหายไปนานหลายเดือนสำหรับเกมโทรศัพท์มือถือเกมใหม่ที่เคยมีการประกาศเปิดตัวไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ NatGamse บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ชื่อดัง ที่เคยสร้างผลงานเกมไว้มากมายได้แก่ HIT, Overhit และ Victory For (V4) ซึ่งแต่ละเกมก็จัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับหนึ่ง งานภาพกราฟิกสมจริงสวยงามสไตล์เกมจากประเทศเกาหลีใต้ แต่แล้วอยู่ๆ เกมใหม่ที่พวกเขาได้ลงมือพัฒนากลับกลายเป็นเกมสไตล์อนิเมะสะอย่างงั้นในชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Project MX แต่วันนี้หลังจากผ่านไปแล้วกว่า 5 เดือนก็มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่สักที

เพราะล่าสุดทาง YoStar หนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาประกาศชื่ออย่างเป็นทางการที่จะใช้เรียก Project MX ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยมีชื่อว่า "Blue Archive" นอกเหนือจากการประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว ผู้ให้บริการอย่างมีการออกมาอัปเดตถึงวันที่จะเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta Test ที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 31 กรกฏาคม 2020 นี้ รวมไปถึงได้มีการแจ้งไว้ด้วยอีกว่าตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในปี 2020 นี้แน่นอน เผื่อใครยังไม่ทราบที่จริงตัวเกม Blue Archive จะเปิดให้บริการโดย Nexon อีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ในประเทศเกาหลีใต้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ชื่อเดียวกันหรือไม่ ต้องรอติดตามกันอีกทีบางครั้งเราจะเห็นว่าเกมเดียวกันแต่คนละประเทศก็ชื่อไม่เหมือนกันมีให้เห็นอยู่เยอะ

blue-archive-(1)

Blue Archive จะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ Anime RPG โดยจะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นคุณครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จะมีสาวน้อยวัยเรียนสุดน่ารักเต็มไปหมด ซึ่งเราจะต้องช่วยพวกเธอแก้ไขปัญหาต่างๆ กับเรื่องราว "pop story" ส่วนเรื่องรายละเอียดของ Gameplay ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ แต่ถ้าดูจากภาพ Artwork จะเห็นว่าตัวละครภายในเกมมีหูสัตว์ พกปืน น่าจะมีออกสไตล์โลกแฟนตาซีสมัยใหม่ บอกเลยว่าน่าสนใจโคตรๆ แฟนสายเมะไม่พลาดเด็ดขาดเลย ถ้าให้เดาก็เป็นเกมจัดทีมตัวละครสไตล์ RPG ปกติ กาชาหาตัวละคร แล้วจะมี Content เฉพาะของตัวเองด้วยประมาณนั้น

blue-archive-(2)

ส่วนตัวผมมองว่าเกม Blue Archive เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเกมสไตล์อนิเมะอยู่แล้ว และภาพ Artwork ก็น่าสนใจไม่น้อยทีนี้ก็ต้องมารอดูกันหน่อยว่าเมื่อภาพ In Game ถูกปล่อยออกมาเกมจะตรงปกหรือไม่ ตอนนี้ยังคงพูดอะไรไม่ได้มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook