Exos Heroes เวอร์ชั่น Global มาแรงมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้าน

Exos Heroes เวอร์ชั่น Global มาแรงมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้าน

Exos Heroes เวอร์ชั่น Global มาแรงมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเกมประเภท RPG บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจัดได้ว่าเป็นในหนึ่งในรูปแบบสุดฮิตที่มีการพัฒนาและเปิดให้บริการอยู่บ่อยครั้ง ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะด้วยเหตุผลที่ว่าเกมประเภทนี้มันสามารถสร้างสรรค์ได้ง่าย วิธีการนำเสนอออกแบบตัวเกม เขียนบท นำเสนอ การเข้าถึง มันง่ายกว่าประเภทอื่นๆ ก็เป็นได้รวมไปถึงการสร้างรายได้ที่ทำได้ดีเมื่อเทียบกับเกมประเภทอื่นๆ แล้วช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global พร้อมกันทั่วโลกอย่าง Exos Heroes ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ก่อนแล้ว แน่นอนว่าเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยของเรา รวมไปถึงตัวเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วย 

exos-heroes-3

ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมากไม่ใช่ในเฉพาะประเทศไทยส่วนหนึ่งมาจากที่ตัวเกม Exos Heroes ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยบริษัท OOZOO Studio ได้พัฒนาสร้างผลงานเกมนี้ออกมาได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานภาพกราฟิกที่เป็นสไตล์การ์ตูนผสมกับเกมสไตล์ภาพสมจริงแบบเกาหลี จนกลายออกมาเป็นรูปแบบงานภาพที่อลังการถูกใจเกมเมอร์ ประกอบการโมเดล ของตัวละครที่อยู่ในรูปแบบ 3D งดงามรายละเอียดคมชัดจัดเต็มเลยกลายเป็นที่ชื่นชอบเวลาอันสั้น แต่สิ่งหนึ่งที่บางคนอาจจะยังไม่รู้จักหรือยังไม่เคยเห็นเกมนี้มาเลยเพราะทาง Line Games เองไม่ค่อยทำข่าวประชาสัมพันธ์เท่าไรนัก  แต่ตอนนี้ยอดดาวน์โหลดนับตั้งแต่เปิดตัวเวอร์ชั่น Global มาก็จัดไป 5,000,000 ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อย

exos-heroes-2

ภายในเกม Exos Heroes จะนำเสนอสุดยอดการผจญภัยเพื่อตามหา "เอ็กเซสทรัค" ดาบของจักรพรรดิที่หายไป และคำสาปแห่งมังกรโบราณเผชิญหน้ากับกองกำลังอันชั่วร้ายที่คุกคามความสงบสุขของทวีปเอ็กโซส กับเรื่องราวต่างๆ ที่เล่าผ่านทางโหมดเนื้อเรื่อง (Story) ที่จะมีให้อ่านตลอดทั้งเกมรวมถึงฉากคัทซีนในบางครั้งที่จะแทรกเข้ามาด้วย ซึ่งตัวเกมภาพมันออกแนวการ์ตูนๆ กึ่งสไตล์อนิเมะอยู่แล้วทำให้การดูฉากต่างๆ มันให้การเล่นดูเพลินดีจริงๆ ประกอบกับงานภาพที่สวยงามเลยเป็นความฟินที่ลงตัว 

ดังนั้นการที่ตัวเกมมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้งมันการันตีได้อย่างหนึ่งว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจที่สามารถดึงดูดผู้เล่นได้อย่างแน่นอน และภายในเกม Exos Heroes มีไอเทมแจกค่อนข้างที่จะเยอะ สายฟรีสามารถเล่นได้ฟาร์มเพชรเพื่อมาเปิดตี้กาชาได้อีกด้วย ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับดวงแล้วว่าตัวละครดีๆ จะออกหรือไม่ Exos Heroes เป็นอีกหนึ่งเกมสาย RPG ที่แฟนเกมเมอร์สายนี้ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook