5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 กรกฏาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 กรกฏาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 กรกฏาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังรอบทความแนะนำเกมอยู่บอกเลยว่ามาแล้ว Sanook Game จะเอาเกมน่าสนใจมาฝากเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยรอบนี้มีเกมหลากหลายแนวทั้งในสโตร์ประเทศไทยและต่างประเทศรวมไปถึงบางเกมที่พึ่งมีการเปิดให้บริการบนสโตร์เพิ่มเติมหลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดเพียงสโตร์เดียวจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Faith Online

เกมแรกขอประเดิมที่เกมแนว MMORPG กราฟิกอลังการจากค่าย ChineseAll ที่ได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งสองระบบในชื่อ Faith Online หลังจากที่ก่อหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการใน Google Play Store สำหรับระบบ Android มาก่อนแล้ว ล่าสุดได้ออกมาอัปเดต App Store สำหรับ iOS เป็นลำดับต่อมา นำเสนอความเป็นแฟนตาซี DOF สุดอลังการด้วยเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ได้สร้างโลกไร้รอยต่อขนาดใหญ่ตัวละครแบบ 3D การต่อสู้อิสระ 360 องศาแบบเรียลไทม์ มาพร้อมกับ Content บอกจัดเต็มทั้งการลงดันเจี้ยน ล่าบอส PVP ท้าทายและอื่นๆ อีกมากมายที่รออยู่

Dragon Quest TACT

พี่เหลี่ยม Square Enix ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้ว Dragon Quest TACT เกมมือถือแนว RPG ที่มีพื้นฐานจากซีรี่ส์เกมชื่อดังของพวกเขา ที่ได้นำเอาเหล่ามอนสเตอร์มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกม Turn Based แนวตั้งงานภาพ 3D กราฟิกสวยงามอลังการเป็นตัวใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งเกมดังกล่าวจะสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศญี่ปุ่น ต้องใช้ VPN ในการเล่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมใหม่ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้เห็นมุมมองที่แปลกใหม่ของเกมซีรี่ส์นี้ นอกเหนือจาก Adventure ด้วยตัวละครปกติ

Tales of Crestoria

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Bandai Namco เจ้าพ่อเกมสายอนิเมะที่ได้เปิดตัว Tales of Crestoria เกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์ Tales of หลังจากที่มีการเลื่อนเปิดให้บริการออกมาก็ใช้เวลาอีกสักพัก ก็เปิดให้บริการแล้วนั่นเอง เป็นเกมสไตล์ RPG Turn Based ที่ร่วมมือกับทาง KLab ซึ่งตัวเกมนี้จะนำเสนอเกมที่ผสมผสานเข้ากับเนื้อเรื่องเป็นหลักเล่าเรื่องราวสุดมันส์ผ่านการเล่นด้วยระบบ Gameplay ตัวงานภาพกราฟิกก็โมเดล 3D รายละเอียดสวยงามจัดเต็ม

Goddess of Genesis 

ZlongGames หลังจากเปิดให้บริการมาหลายประเทศอย่าง Goddess of Genesis เกมแนว RPG ภาพ 3D กราฟิกสุดอลังการที่ตอนนี้ได้มีการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดญี่ปุ่นกำลังเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta อยู่ภายในเกมนี้จะมีฮีโร่ตัวละครจากเรื่องเล่าตำนานทั่วโลก ลูซิเฟอร์, แอนนี่, อาธีน่า, หรือ เกเบรียล เป็นต้น เผื่อใครกำลังอยากจะเริ่มเล่นใหม่ ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับเกมนี้ หรือถ้าใครอยากอ่านภาษาไทยแบบสบายๆ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่สโตร์ประเทศไทยเช่นเดียวกัน

Respawnables Heroes

อีกหนึ่งเกมที่มีการอัปเดตบนสโตร์ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้บริษัทเกม Digital Legends Entertainment ได้มีการเปิดให้บริการเกมในระบบ iOS มาก่อนแล้วล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Android แล้วในภาษาอังกฤษบนสโตร์ประเทศไทยเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Action Hero การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ 4vs4 Realtime แต่ละตัวละครจะมีอาวุธและทักษะเฉพาะตัว ซึ่งอารมณ์คล้ายๆ กับ Overwatch เหมือนกันนะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook