Crytek เผยตัวอย่าง Tech Features เกม Crysis Remastered บนเครื่อง Nintendo Switch

Crytek เผยตัวอย่าง Tech Features เกม Crysis Remastered บนเครื่อง Nintendo Switch

Crytek เผยตัวอย่าง Tech Features เกม Crysis Remastered บนเครื่อง Nintendo Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีเหตุการณ์ในวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาทาง Twitter ของ Crysis แฟรนไชส์เกมชื่อดังที่อยู่ๆ ก็ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่ไม่ได้มีการอัปเดตข้อมูลอะไรเลยกว่า 4 ปี โดยทิ้งข้อความไว้ว่า "RECEIVING DATA" เท่านั้น ซึ่งในตอนแรกหลายๆ คนก็คิดกันไปต่างๆนานา แต่ผลสรุปแล้วทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Crytek ก็ได้ออกมาบอกชัดเจนว่าจะทำการ Remastered เกมอย่าง Crysis อีกครั้งให้กลับมาในยุคสมัยปัจจุบันที่เทคโนโลยีกล่าวหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน หรือนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการวางแผน Road Maps จะปล่อยภาคใหม่ในอนาคตก็เป็นได้นะ เพื่อปูทางก่อนดูว่า Feedback ของแฟนเกมมีมากน้อยแค่ไหน งานมโนก็มา

หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัว Crysis Remastered มาก็ได้มีข้อมูลหลายๆ อย่างออกมาให้เห็นไม่ว่าจะเป็นงานภาพ Screenshot ภายในเกมหรือตัวอย่าง Gameplay เบื้องต้น รวมไปถึงมีการประกาศวันจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว มีกำหนดไว้ว่าจะขายในวันที่ 23 กรกฏาคม 2020 ไม่กี่วันข้างหน้านี้ในแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC แต่ไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่เป็น Tech Features ภายในแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ออกมาให้ชมกันก่อน ซึ่งในตัวอย่างจะแสดงให้เห็น คุณภาพของกราฟิกที่ถูกยกระดับขึ้นเป็นอย่างมากสภาพแวดล้อมต่างๆ จัดเต็ม ความลึกของภาพ Effect เบลอในการเคลื่อนไหวและฉากระเบิดที่แสงสีครบปลุกเร้าอารมณ์

crysis-remastered-(2)

เนื้อเรื่องของ Crysis เกิดขึ้นเมื่อได้ค้นพบยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวลำหนึ่งในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งตัวผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น หน่วยรบพิเศษเดลตาฟอร์ซ ของกองทัพบกสหรัฐเพื่อปฏิบัติการเข้าไปสืบหาข้อมูลด้วยอาวุธที่ทันสมัยล้ำยุค พร้อมกับชุดเกราะ Nano ที่ทันสมัยมากเพื่อต่อสู้กับทหารเกาหลีเหนือและเอเลี่ยนไปพร้อมๆ กัน 

crysis-remastered-(3)

สำหรับตัวเกม Crysis จะเป็นวิดีโอเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Sci-Fi สุดล้ำการเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Crytek และจัดจำหน่ายโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ Electronic Arts หรือ EA เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 ซึ่งเป็นเวลากว่า 13 ปีเข้าไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน ซึ่งกำกับโดย Cevat Yerli ถือว่าเป็นเกมที่เคยได้รับคะแนนจากสื่อนอกมากมายเทียบรุ่นใกล้เคียงกับ Half Life 2 กันเลยทีเดียว จุดเด่นของเกมนี้ในตอนนั้นก็คือเทคโนโลยีที่ใช้พัฒนาก็คือ CryEngine เป็นเทคโนโลยีของทาง Crytek เองเป็นอะไรที่ล้ำยุคมากในตอนนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook