One Piece: Pirate Warriors 4 เผยตัวอย่างตัวละคร X Drake ออกมาให้ชม

One Piece: Pirate Warriors 4 เผยตัวอย่างตัวละคร X Drake ออกมาให้ชม

One Piece: Pirate Warriors 4 เผยตัวอย่างตัวละคร X Drake ออกมาให้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศผ่านนิตยสารรายสัปดาห์ชื่อดังอย่าง Weekly Jump ถึงการมาของตัวละครใหม่อีกหนึ่งตัวจากเกม One Piece: Pirate Warriors 4 ภาคใหม่ล่าสุดของการ์ตูนมังงะชื่อดังแห่งยุคที่เป็นผลงานเกมของค่าย Bandai Namco Entertainment ที่เปิดให้บริการไปแล้วในหลายๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, และ Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam ก็คือตัวละคร X Drake เป็นอีกหนึ่งในซูปเปอร์โนว่าแห่งยุคสมัยที่เลวร้ายที่สุดที่มีค่าหัวมากกว่าร้อยล้านเบลี กำลังจะมีการสร้างลงภายในเกมเป็น DLC เร็วๆ นี้

one-piece-(2)

ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่าง Screenshots ของตัวละคร X Drake ภายในเกม One Piece: Pirate Warriors 4 ออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่าเป็นรายละเอียดชุดที่อยู่ในโลก New World แล้ว ภาพ Artworks ตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้น จะเป็นการแสดงโมเดลของ X Drake ในเวอร์ชั่นตอนที่ยังเป็นมนุษย์อยู่แล้วในเวอร์ชั่นตอนที่ใช้พลังของผลปีศาจแล้ว นอกจากนั้นยังมีภาพภายในเกมให้เห็นโมเดลทั้งสองในเกมให้รับชมกันด้วย บอกเลยว่าอลังการใช้ได้ สมกับเป็นซูปเปอร์โนว่าที่เป็นแนวหน้าของโจรสลัดยุคสมัยใหม่

one-piece-(4)

one-piece-(5)

ประวัติของ X Drake 1 ในซูปเปอร์โนว่าแห่งยุคสมัยที่เลวร้ายที่สุด เป็นโจรสลัดที่มีค่าหัว 220 ล้านเบลี ฉายา เดร็กเดอะทีเร็ก เป็นหัวหน้าของกลุ่มโจรสลัด Drake Pirates โดยพลังของผลปีศาจจะเป็นสายโซออน สัตว์ดึกดำบรรพ์เป็นหนึ่งในผลปีศาจสายโซออนที่หายาก สามารถแปลงร่างเป็นไดโนเสาร์รูปแบบอัลโลซอรัส อาวุธสองมือเป็นดาบและขวาน ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นอดีตถึงพลเรือตรีแห่งกองทัพเรือ แล้วภายในก็ออกจากกองทัพมาตั้งกลุ่มโจรสลัดที่ออกเดินทางจากน็อร์ทบลูทะเลทางเหนือ โดยที่ปัจจุบันหลังจากเข้าสู่ New World ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไรอยู่ๆ ถึงไปอยู่ในกลุ่มของไคโดร้อยอสูร 1 ใน 4 จักรพรรดิแห่งโลกโจรสลัดแล้วคาดว่าในอนาคตจะมีบทบาทสำคัญกับเนื้อเรื่องภาควาโนะคุนิอย่างแน่นอน

one-piece-(3)

ดังนั้นแล้วถ้าใครเป็นแฟนเกม One Piece: Pirate Warriors 4 หรือเป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง One Piece ก็อดใจรออีกหน่อยน่าจะมีตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ชมเร็วๆ นี้ ซึ่งคาดว่าในอนาคตทาง Bandai Namco ก็ยังคงพัฒนาตัวละครใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องแน่นอนเพื่ออัปเดตเป็น DLC ภายในตัวใหม่ล่าสุดนี้ แต่จะหยิบตัวไหนมาก็ต้องรอลุ้นต่อไปเพราะก่อนหน้านี้ได้นำตัวละครจากเกาะโฮลเค้กมาต่อมาก็น่าจะเป็น โซล ไม่ก็วาโนะกุนิ นี่แหละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook