มังกรฟ้า เต่าคะนอง Spiral Warrior เกมมือถือสไตล์เบย์เบลดเปิดให้บริการแล้ว

มังกรฟ้า เต่าคะนอง Spiral Warrior เกมมือถือสไตล์เบย์เบลดเปิดให้บริการแล้ว

มังกรฟ้า เต่าคะนอง Spiral Warrior เกมมือถือสไตล์เบย์เบลดเปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดักแก่กันหน่อยถ้าใครรู้จักของเล่นสมัยก่อนที่เรียกติดปากกันว่า "Beybalde (เบย์เบลด)" ชื่ออนิเมะจะเรียกว่า เบย์เบลดลูกข่างสะท้านฟ้า เป็นการ์ตูนที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังที่ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1999 แล้วภายหลังถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 2001 เป็นของเล่นเด็กยุค 90 ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยล่าสุดทางผู้ให้บริการ Electronic Soul ได้มีการนำแนวคิดและรูปแบบของเบย์เบลดมาดัดแปลงสร้างเป็นผลงานเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า Spiral Warrior ที่ในช่วงต้นปี 2020 เดือนมกราคมได้มีการเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ไปแล้วรอบหนึ่งจนผ่านไปประมาณ 6 เดือนก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์ประเทศไทย

Spiral Warrior เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่สร้างขึ้นโดยจากทีมงานดั้งเดิมที่เคยฝากผลงานไว้อย่าง Light x Shadow เกมแนว MOBA เมื่อหลายปีก่อนมาเปลี่ยนแนวลองทำเกมที่ดัดแปลงจากของเล่นสมัยก่อนมาทำเป็นเกมดู ซึ่งรูปแบบการเล่นหรือตัวโมเดลลูกข่างก็อิงมาจากของเล่นทั้งหมด แต่มีการปรับแต่งใส่ความเป็นวิดีโอเกมเข้าไปมีทักษะของตัวละครทำให้ ลูกข่างแสดงพลังออกมาเป็นต้น งานภาพกราฟิกก็ดูเรียบง่าย แต่ก็น่าสนใจ เพราะรายละเอียดการหมุนการปะทะทำออกมาได้อย่างดี โดยตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยสำหรับระบบ Android บน Google Play Store ส่วน iOS ยังไม่พร้อมใช้งานในตอนนี้น่าจะต้องรออัปเดตในอนาคตต่อไป

spiral-warrior-(1)

แน่นอนว่าเมื่อตัวเกม Spiral Warrior เป็นเกมสไตล์เบย์เบลดแบบนี้ภายในเกมก็จะมีชิ้นส่วน Parts ต่างๆ ให้เลือกปรับแต่งมากกว่า 100 ชิ้นตั้งแต่ฝาครอบด้านบน แกรนเหล็ก และท้ายลำ ซึ่งจะมีค่าสเตตัสที่แตกต่างกันเราสามารถออกแบบได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็น Speed Impact, MULT Combo, Chaotic Move, และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงจะมีการแบ่งระดับออกเป็นขั้นต่างๆ ด้วย มาพร้อมกับ Content ที่จะมีทั้งการตะลุยด่านเพื่อหาวัตถุดิบหรือการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นในการประลองว่าใครจะเป็นที่หนึ่งของเกม โดยเฉพาะ Global War Survival Mode ที่รองรับการเล่นถึง 81 ผู้เล่นที่จะหาเหลือรอดผู้ชนะเพียง 1 เดียว

spiral-warrior-(2)

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกันสำหรับ Spiral Warrior สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยผู้ใหญ่ในตอนนี้ก็สามารถหวนคืนความทรงจำวัยเด็ก ส่วนเด็กรุ่นใหม่ก็มาสนุกกันบนแพลตฟอร์มมือถือที่เทคโนโลยีสมัยใหม่ กับรูปแบบการเล่นสุดคลาสสิก ในหนึ่งรอบใช้เวลาเล่นไม่นานเพียงไม่เกิน 30 วินาทีเท่านั้นทำให้ไม่ต้องจดจ่อกับเกมมากเกินไป ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเกมเมอร์เผื่อใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นสบายๆ อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook