เปิดให้ลงทะเบียน CrossFire: Warzone จากเกมยิงกลายเป็น Tactical Sim

เปิดให้ลงทะเบียน CrossFire: Warzone จากเกมยิงกลายเป็น Tactical Sim

เปิดให้ลงทะเบียน CrossFire: Warzone จากเกมยิงกลายเป็น Tactical Sim
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้วการนำเอาแฟรนไชส์บนแพลตฟอร์มพีซีมาดัดแปลงลงโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่ก็จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบเดิมแต่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการควบคุมเนื้อหาบางส่วนให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม แต่ก็มีอยู่เกมกลุ่มหนึ่งที่มีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่หยิบเอาเพียงแค่เนื้อหา และ ธีมมาพัฒนาเท่านั้น แล้วล่าสุดทาง CrossFire เกมแนว FPS ยอดฮิตบนแพลตฟอร์ม Windows PC ที่มีผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกได้มีการถูกจับมาสร้างเป็นเกมโทรศัพท์มือถือ แต่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบเกมไปอย่างสิ้นเชิงแล้วให้ชื่อใหม่ว่า CrossFire: Warzone แล้ววันนี้พวกเขาจะมีข้อมูลอะไรมาอัปเดตให้อ่านกันด้วย

CrossFire: Warzone จะเป็นเกมโทรศัพท์มือถือ Tactical Sim ที่จะต้องมีการวางแผนการเล่นแบบ Real Time ตอนนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว มีกำหนดการเปิดให้บริการพร้อมๆ กันทั้งในระบบ Android และ iOS ในเวอร์ชั่น Global หลังจากที่ทาง JoyCity ที่ร่วมมือกับ Smilegate หลังจากที่ผ่านมาเป็นเวลา 7 เดือนที่พวกเขาเปิดให้บริการไปแล้วกว่า 11 ประเทศ และในเวอร์ชั่น Global ที่จะเปิดรอบนี้จะเปิดทั้งหมด 166 ประเทศทั่วโลกในช่วงฤดูร้อนนี้ ส่วนตัวเกมจะมีการรองรับภาษาอะไรบ้างยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่จากการคาดเดาน่าจะไม่มีภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน แน่นอน

crossfire-(2)

สำหรับใครที่อยากจะเล่น CrossFire: Warzone ตัวเกมจะมีฮีโร่ต่างๆ ให้เลือกเล่นทั้ง 25 ตัวละครที่อ้างอิงมาจากเกม CrossFire ในเวอร์ชั่นพีซีดั้งเดิม ซึ่งมีการปรับแต่งเติมสีให้เกมดูมีมิติมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับพลังเฉพาะตัวแต่ละคน แน่นอนว่าพวกเขาสามารถสั่งหน่วยไฮเทคในการโจมตีด้วยเฮลิคอปเตอร์และยานพาหนะทางทหารมากมาย โดยภายในเกมจะมีการผสมผสานระหว่างโหมดการเล่นแบบ PVE และ PVP นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถสร้างพันธมิตร และเข้าร่วมในกิจกรรม Takeover เมืองที่จะมอบรางวัลมากมายให้กับผู้เล่น

ดังนั้นถ้าใครสนใจ CrossFire: Warzone ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่สโตร์ประเทศไทยของเราได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ไม่ต้องมุดให้ยุ่งยาก รวบรวมทรัพยากรและพัฒนาฐานของคุณ ฝึกฝนเหล่าทหารหาญและวิจัยกลยุทธ์เพื่อชัยชนะสร้างเมืองและทำการวิจัยพันธมิตรร่วมกับสมาชิกในพันธมิตรให้กลายเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่ง เป็นอีกหนึ่งเกมที่ฉีกออกจากต้นฉบับเป็นอย่างมาก แต่ค่ายที่พัฒนาก็ทำให้ไม่สามารถมองข้ามได้เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มีฝีมือไม่ใช่น้อย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cfwarzone.seasia/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook