Call of Duty ภาคใหม่กำลังจะมา พร้อมกับข้อมูลภาคเสริม Warzone

Call of Duty ภาคใหม่กำลังจะมา พร้อมกับข้อมูลภาคเสริม Warzone

Call of Duty ภาคใหม่กำลังจะมา พร้อมกับข้อมูลภาคเสริม Warzone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหลุดมาเป็นแผงเลย สำหรับ Call of Duty ภาคใหม่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในภาค Modern Warfare ล่าสุดก็ดันมีข้อมูลเกมรั่วไหลออกมา ซึ่งเกมในภาคใหม่นี้จะกลับไปสู่ยุคสงครามเย็นเมื่อ 30 – 40 ปีที่แล้ว นอกจากนั้นยังมีข้อมูลของภาคเสริมอย่าง Warzone ออกมาอัพเดทเพิ่มเติมให้เหล่าแฟนเดนตายของเกมนี้ได้รับทราบกันอีกด้วย ซึ่งข้อมูลที่หลุดมาขนาดนี้ก็แทบจะเป็นทั้งหมดของตัวเกมกันเลยทีเดียว

 https://www.igamesnews.com/news/call-of-duty-black-ops-cold-war/

สำหรับข้อมูลใหม่ที่รั่วออกมานั้น Call of Duty ภาคใหม่ที่ว่าจะเป็นภาค Black Ops ที่เรานั้นจะได้กลับมาตะลุยในช่วงเวลาที่เกิดสงครามเย็น ระหว่างฝ่ายโลกเสรีที่นำโดยสหรัฐอเมริกาและฝ่ายคอมมิวนิสต์ที่นำโดยสหภาพโซเวียต ซึ่งเนื้อหาในภารกิจนั้นจะให้ผู้เล่นได้เป็น 1 ในหน่วยรบพิเศษของฝ่ายสหรัฐฯ ที่จะเข้าไปแทรกซึมในพื้นของข้าศึกอย่างสหภาพโซเวียต เพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่าง และที่สำคัญก็คือการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสงครามตัวแทนอย่างสงครามเวียดนาม ที่จะเป็นการรบกันระหว่างฝ่ายที่ยืนอยู่ในฝั่งประชาธิปไตยและฝั่งที่เชื่อในลัทธิคอมมิวนิสต์อีกด้วย

สำหรับชื่อของภารกิจดังกล่าวนั้น ได้มีการเปิดเผยออกมา พร้อมกับระบบพื้นที่ในการปฏิบัติภารกิจทั้งหมดด้วย แต่ยังไม่ได้ยืนยันอย่างแน่ชัดว่าชื่อนี้จะเป็นชื่อที่บรรจุเข้าไปในเกมหรือไม่ คงต้องตามดูกันไป และชื่อภารกิจภายในเกมทั้งหมดก็มีดังต่อไปนี้

  • G.B. (Russia)
  • Siege (Russia)
  • Yamantau (Russia)
  • Takedown (Side Mission)
  • Tundra (Side Mission)
  • Hub (Germany)
  • Hub 8 (Germany)
  • Stakeout (Germany)
  • Armada (Vietnam)
  • Prisoner (Vietnam)
  • Revolucion (Nicaragua)
  • Amerika (Russia) Duga (Russia)

นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงโหมด Multiplayer เพิ่มเติมในเรื่องของแผนที่การเล่นในอนาคต โดยพื้นที่หลักที่จะใส่เข้ามานั้นก็จะเน้นไปยังจุดต่างๆบนโลกที่เคยเกิดเหตุการณ์สำคัญต่างๆในยุคสงครามเย็น  โดยที่ชื่อของแผนที่นั้นจะใช้เป็น Codenameแทน ได้แก่ Black Sea, Cartel, K.G.B., Miami, Moscow, Satellite, Tank, และ Tundra. คาดว่า Codename เหล่านี้ก็คือการแบ่งเป็นโซนต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นนั้นได้เลือกเล่นกันนั่นเอง

 https://www.gamesradar.com/latest-call-of-duty-black-ops-cold-war-leak-reveals-campaign-missions-warzone-changes-and-more/

สุดท้ายก็จะเป็นการพูดถึงภาค Warzone ที่จะเป็นการอัพเดท Season 5 ในเร็วๆนี้ จะมีการปล่อยแผนที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้เข้าไปโดดร่มกัน แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าพื้นที่ใหม่นั้นจะมีภูมิประเทศเป็นแบบใดบ้าง รวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมที่จะเพิ่มเข้ามาในซีซั่นถัดไป ซึ่งข้อมูลทั้งหมดที่รั่วมานี้ก็ได้มีการนำมาจากการอัพเดทบน Microsoft Store และทาง Tracker.GG ก่อนที่ข้อมูลดังกล่าวจะถูกถอดออกไปอย่างรวดเร็ว

ต้องมาติดตามดูกันว่าทาง Activision นั้นจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับข่าวนี้ แต่เชื่อว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นค่อนข้างจะน่าเชื่อถือได้พอสมควรเลย แต่สุดท้ายนี้เราทุกคนก็คงต้องมาคอยดูทาง Official อัพเดทกันต่อไปอีกที สำหรับใครที่เป็นแฟนบอยของเกม Call of Duty อยู่แล้วก็เตรียมตัวรอเล่นเกมภาคใหม่นี้กันได้เลยนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมนี้มาก่อน สามารถดาวน์โหลดเกมภาค Warzone มาเล่นกันได้ฟรีๆ ไว้ถ้ามีข่าวอะไรเพิ่มเติมออกมา เดี๋ยวทีมงานจะนำข่าวมาแจ้งให้ทุกท่านได้รับทราบกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook