7 เกมใหม่ที่คาดว่าจะได้เห็นการอัพเดทในงาน Xbox Showcase 2020

7 เกมใหม่ที่คาดว่าจะได้เห็นการอัพเดทในงาน Xbox Showcase 2020

7 เกมใหม่ที่คาดว่าจะได้เห็นการอัพเดทในงาน Xbox Showcase 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียง 2 วันเราก็น่าจะได้ทราบราคาของ Xbox Series X เครื่องเล่นเกม Next-Gen รุ่นใหม่ของ Microsoft กันแล้ว โดยในงาน Xbox Showcase ที่จะจัดขึ้นนี้ นอกจากเรื่องของตัวเครื่องแล้วยังมีการอัพเดทหรือเปิดตัวเกมใหม่ที่จะมาให้เล่นกันบนเครื่องนี้อีกด้วย โดยได้มีการคาดการณ์กันว่าเราน่าจะได้เห็นตัวอย่างของเกมเหล่านี้มาปรากฏให้ชมกัน ซึ่งบางเกมยังไม่มีชื่อปรากฏออกมา แต่ทางผู้พัฒนาได้ยืนยันออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเกมทั้งหมดที่ว่ามีดังต่อไปนี้

SENUA’S SAGA: HELLBLADE 2

 https://www.sanook.com/game/1064441/

เกมแรกมาก็เอาใจสายโหดโดยเฉพาะเลยกับ SENUA’S SAGA: HELLBLADE 2 เกม Action-RPG ภาคต่อที่ได้รับการอัพเกรดจากภาคแรกไปอีกระดับ ซึ่งคาดว่าทาง Ninja Theory น่าจะมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม รวมไปถึงการวางจำหน่ายในอนาคตข้างหน้า ใครที่ชอบเกมที่มีความดิบ เถื่อน เลือดสาด ก็เตรียมรอดูกันได้เลย

เกม RPG จากค่าย Obsidian Entertainment

 https://www.siamvr.com/vr-game/the-outer-worlds-5-reasons-for-vr-support/

ค่ายพัฒนาเกมในเครือของ Microsoft ที่กำลังจะมีเกมแนว RPG ออกมาให้เล่นกัน ซึ่งทางสื่อต่างประเทศนั้นได้มีการพูดคุยกันว่าอาจจะเป็นภาคต่อของเกม The Outer Worlds ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกอย่างยิ่ง แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลใดยืนยันได้ จนกว่าเราจะได้เห็นกันในงานนี้

FORZA MOTORSPORT 8

 https://www.dexerto.com/gaming/all-forza-motorsport-8-leaks-features-news-weve-seen-so-far-1376875

เกม Racing กราฟิกโคตรอลังการอีก 1 เกมที่เป็นเครื่องหมายการค้าของ Xbox ที่ทิ้งห่างจากภาค 7 มาถึง 3 ปีเต็มๆ โดยในงานนี้เชื่อว่าเราน่าจะได้เห็นตัวอย่างแรกของเกมออกมาให้ดูกัน สำหรับคอเกม Racing ก็เตรียมตัวรอติดตามชมกันไว้ให้ดีๆ

เกมใหม่จากค่าย The Initiative

 https://twitter.com/smetaldave64/status/1254891057117970432?lang=th

ค่ายพัฒนาเกมล่าสุดที่ Microsoft ดึงมาอยู่ในสังกัดและเคยมีผลงานดังๆอย่างมากมาย โดยในงานนี้จะมีการเปิดตัวเกมใหม่ที่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะเป็นการ Reboot เกมดังอย่าง Perfect Dark โดยก่อนหน้านี่ทาง CEO ของ Xbox อย่างคุณ Phil Spencer ได้ออกมาบอกว่าตอนนี้ทางค่ายกำลังพัฒนาเกมที่จะเป็น IP หลักของ Microsoft อยู่ด้วย

STATE OF DECAY 3

 https://www.reddit.com/r/StateOfDecay/comments/dl17ax/state_of_decay_3_is_coming_soon/

ต่อกันด้วยเกม Survival Horror ที่ออกมาเป็นไตรภาคจนได้ โดยตัวเกมจะสานต่อเรื่องราวอย่างต่อเนื่องจากภาค 1 – 2 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่สำหรับการเปิดตัวในงานนี้จะมีการเผยรายละเอียดการวางจำหน่ายหรือไม่ก็คงต้องรอการประกาศกันอีกที

ELDEN RING

 https://www.youtube.com/watch?v=5BWlNIuSN0k

เมก้าโปรเจคที่ทุกคนรอคอยจากค่าย From Software ที่ได้ George R.R. Martin ผู้ประพันธ์นิยายดังอย่าง Game of Thrones มาเป็นผู้เขียนบทให้กับเกมนี้ ซึ่งเกมนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นสไตล์ Soul ที่คุ้นเคยอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเกมนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เดี๋ยวเราจะได้รู้ไปพร้อมๆกัน

FABLE 4

 https://www.youtube.com/watch?v=X6K28YVAJ6A

เกม Open-Word RPG จากค่าย Playground Games ที่มีข่าวลือมานานนับปีว่าจะมีการออกเกมภาคที่ 4 แต่ก็ยังไร้วี่แวว แต่ล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาว่าในปีนี้เราจะได้เห็นตัวอย่างแรกของเกมนี้กันในงาน Xbox Showcase สำหรับใครที่ได้เล่นเกมนี้มาแล้วก็ติดตามไปพร้อมๆกัน

งาน Xbox Showcase ในปี 2020 นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ส่วนช่องทางการรับชมสามารถรับชมผ่านทาง Twitter, Facebook, Youtube, Twitch และบนเว็บไซต์ xbox.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook