RISE เกมแนว MMORPG ตัวใหม่จากทีมงานเก่า Netmarble

RISE เกมแนว MMORPG ตัวใหม่จากทีมงานเก่า Netmarble

RISE เกมแนว MMORPG ตัวใหม่จากทีมงานเก่า Netmarble
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ข่าวเกมช่วงนี้รู้สึกไม่ค่อยครึกครื้นเท่าไหร่นัก อาจจะเนื่องด้วยเป็นช่วงต้นของไตรมาสที่ 3 ก็เป็นได้ แต่ก็มีให้เห็นบางนิดหน่อย แต่วันนี้เรามีอีกหนึ่งข่าวเกมที่มีการเปิดตัวแล้วน่าสนใจเอามาฝากเพื่อนๆ นักอ่านเว็บไซต์ Sanook Game กันอีกครั้ง โดยต้องย้อนกลับไปในช่วงปี 2015 ที่ทาง Netmarble ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือแนว MMORPG อย่าง Raven ไปซึ่งมีทั้งเวอร์ชั่น Global สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลกและเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ เกมดังกล่าวได้ทีมพัฒนาภายในเครือที่ถูกเรียกว่า STPlay ปัจจุบันนี้เกม Raven ได้ทำการปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ยังเปิดให้บริการอยู่มาจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งทีมงานที่เคยพัฒนาเกม Raven อย่างคุณ Yoo Seok-ho ได้ออกมาตั้งบริษัทเองในปี 2015 เช่นเดียวกันโดยมีชื่อว่า NxN ซึ่งพวกเขาใช้เวลาในการพัฒนาถึง 5 จนมาในวันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวเกมของพวกเขาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รับรู้ในชื่อเกมว่า RISE เป็นเกมสไตล์ MMORPG ที่พวกเขาเคยทำมาก่อน ถือว่าเป็นเกมแรกของบริษัทนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากการประกาศเปิดตัวแล้วยังมีการเผยตัวอย่างแรกของเกม Video Trailer ที่เป็นฉาก CG แสดงเรื่องราวบางส่วนผ่านตัวละครให้เห็นธีมและฉากต่างๆ บางส่วนแต่ตัวอย่างนี้ไม่ใช่ภาพ In Games อย่างแน่นอน

rise-(3)

ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของเกม RISE ได้มีการเปิดเผยออกมาบางส่วนเท่านั้น พวกเขาใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine ในการพัฒนาแต่รุ่นไหนยังไม่ระบุแน่นอน แต่ก็คงหนีไม่พ้น 4 อย่างแน่นอน และทาง NxN ยังสร้างเกมนี้ออกมาลงหลายแพลตฟอร์มทั้งคอนโซลและโทรศัพท์มือถือ แต่เวอร์ชั่น PC ไม่ได้ถูกระบุไว้ในแหล่งข่าว แต่ก็อาจจะมีก็เป็นได้รวมไปถึงการเล่นแบบ Cross-Platform จะสามารถทำได้ไหม ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG ที่สร้างจากแฟนตาซียุคกลางและมีเป้าหมายให้เกมสามารถแข่งขันเป็นกีฬาอีสปอร์ตได้ บอกเลยว่านึกภาพไม่ออกเลยจะอารมณ์เหมือน Lost Ark แบบนั้นเหรอ

rise-(2)

Yoo Seok-ho ตำแหน่ง CEO ของบริษัท NxN ได้มีการระบุข้อความไว้ว่า "พวกเรากำลังพัฒนาเกมโดยมีเป้าหมายหลักในการที่ให้ผู้เล่นสามารถแสดงความรู้สึกและอารมณ์ของตนเองสู่โลกแห่งเกมมอบประสบการณ์ที่ดีได้ และเราจะมีการอัปเดตเนื้อหาเพิ่มเติมของ RISE อีกทีในอนาคตอันใกล้นี้" ถ้าว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนวเก็บเลเวลฟอร์มยักษ์ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในอนาคตส่วนจะออกมาในรูปแบบไหนต้องรอติดตามชมกันอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook