Shadow Warrior 3 จัดให้เต็มอิ่มเผยตัวอย่างเกมเพลย์ 17 นาที

Shadow Warrior 3 จัดให้เต็มอิ่มเผยตัวอย่างเกมเพลย์ 17 นาที

Shadow Warrior 3 จัดให้เต็มอิ่มเผยตัวอย่างเกมเพลย์ 17 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในอาทิตย์ก่อนที่ผ่านมาได้มีการปล่อยตัวอย่างของวิดีโอภาคต่อจากตำนานเกมยุค 90 ที่หลายๆ คนชื่นชอบ Shadow Warrior 3 เกมสไตล์นักฆ่าผลงานการสร้างของ Flying Wild Hog ที่ร่วมมือกับทาง Devolver Digital ตัวแทนจัดจำหน่าย ซึ่งในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมานั้นเป็นตัวอย่าง Gameplay ที่ให้ชื่อว่า Way to Motoko จะนำเสนอระบบการเล่นเบื้องต้นที่ให้เห็นแบบวับๆ แวมๆ ไม่ได้เต็มอิ่มเท่าที่ควรดังนั้นหนึ่งอาทิตย์ผ่านไปทาง Devolver Digital เลยบอกว่า "จัดให้" ปล่อยคลิปตัวอย่าง Gameplay อีกครั้งแต่เป็นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ Way to Motoko' Full Playthrough ในระยะเวลา 17 นาทีเต็มๆ ดูกันให้หายอยากกันไปเลย กับความ Action ระดับตำนานที่เลือดสาดฟันแตกยิงแหลกแจกกระสุน

ในตัวอย่างใหม่ Shadow Warrior 3 ที่ปล่อยออกมาจะโชว์ตั้งแต่การเริ่มซึ่งทางผู้พัฒนาก็ให้เห็นมุมมองสภาพแวดล้อมฉากต่างๆ ที่อลังการสวยงามด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ จากเกมภาพ Pixel สู่ความละเอียดสูงระดับ HD ที่แน่นอนใครเป็นแฟนของซีรี่ส์น่าจะฟินไปตามๆ กันที่ยังคงมุมมองในรูปแบบ FPS เอาไว้เหมือนเดิม นอกเหนือจากสภาพแวดล้อมที่สวยงามแล้ว รายละเอียดศัตรู บ้านเรือนองค์ประกอบต่างๆ ก็มีความเป็นวัฒนธรรมญี่ปุ่นอยู่เต็มเปี่ยม นอกเหนือจากนั้นการออกแบบระบบ Gameplay ที่ผสมผสานเข้ากับการฆ่าศัตรูบางครั้งจะได้เป็นอาวุธพิเศษมาใช้ก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ถ้าพูดถึงความ Action แล้วเกมนี้ไม่เป็นสองลองใครแน่นอน แต่ก็ต้องขอเตือนไว้อย่างหนึ่งว่าเกมค่อนข้างมีเนื้อหาที่รุนแรงเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่สักหน่อย 

shadow-warrior-3-(4)

ภาคนี้ตัวเอกของเราก็ยังคงเป็นคนเดิมพี่หนุ่มสุดกวน Lo Wang จากนักฆ่าฝีมือขั้นเทพที่ไม่มีใครเทียบได้ ที่เขาจะต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งยากูซ่าสายโหด ที่ไปมีเรื่องกับเหล่าเทพจนทำให้องค์กรสายโหดต้องถึงจุดจบ ทำให้ตัว Lo Wang ถูกตามล่าจากเหล่าอสูรที่ถูกส่งออกมา เลยทำให้เขาตัดสินใจว่าจะต้องเดินทางเพื่อหาพลังแห่งเทพเจ้ามังกรโบราณขุมพลังแห่งตำนาน ที่ไม่เคยมีใครพบไม่มีตำแหน่งในโลก มีเพียงแค่เรื่องราวที่เล่าผ่านปากต่อปาก ทำให้เขาจะต้องเอาทุกอย่างที่มีเพื่อไปตามล่าหาสิ่งนั้นพร้อมกับเพื่อนสนิท Orochi Zilla

shadow-warrior-3-(2)

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะช่วยตอบสนองความมันส์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างแน่นอนสำหรับ Shadow Warrior 3 ที่เอาจริงๆ ถ้าไม่คิดเรื่องของเนื้อเรื่องแล้วตัวเกมจะเน้นไปที่การบู๊ Action ในมุมมอง FPS เป็นหลักอารมณ์เหมือนสไตล์เกมอย่าง DOOM ที่ไม่สนอะไรระเบิดภูเขา เผากระท่อม ยิงอย่างเดียว แต่เกมนี้จะมีอัปเกรดเรื่องงานภาพกราฟิกที่อลังการ มาพร้อมกับรูปแบบเกมสไตล์ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook