ปู่นินอัปเดต Mario Kart Tour สามารถปรับแนวนอนได้แล้ว

ปู่นินอัปเดต Mario Kart Tour สามารถปรับแนวนอนได้แล้ว

ปู่นินอัปเดต Mario Kart Tour สามารถปรับแนวนอนได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook Game มีข่าวดีมาแจ้งให้แฟนๆ นักอ่านทุกคนเมื่อทาง Nintendo บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้มีการประกาศอัปเดตใหม่ของเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่มีการเปิดตัวไปในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาอย่าง Mario Kart Tour เกมแนวรถแข่ง Racing ที่ได้นำเอาแฟรนไชส์เรือธงของพวกเขาออกมาทำ ซึ่งในตอนแรกที่เปิดให้บริการเกมดังกล่าวจะเป็นเกมที่นำเสนอการเล่นในรูปแบบแนวตั้งอย่างเดียว บอกตรงๆ ว่ามันรู้สึกแปลกๆ ไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจทาง Nintendo ที่อยากพัฒนาเกมออกมาให้สามารถเล่นและควบคุมได้ด้วยมือข้างเดียว เพื่อความสะดวกสบายแต่สำหรับเกมเมอร์แล้วมันเหมือนไม่สุดเท่าที่ควรกับการเล่นเกมในรูปแบบแนวตั้ง

ดังนั้นล่าสุดได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการจาก Nintendo แล้วถึงอัปเดตใหม่ของ Mario Kart Tour ว่าจะมีการอัปเดตการปรับมุมกล้องแนวนอนได้แล้ว (Landscape Mode) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับภาพตามความต้องการได้ เพื่อดึงความสนุกออกมาได้มากขึ้น ก็ไม่รู้ทำไมพวกเขาไม่ถึงพัฒนาให้สามารถปรับมาได้ตั้งแต่แรก เพราะเกมเมอร์ไม่น้อยที่ไม่ชอบการเล่นเกมแนวตั้งเพราะมันดูแปลกๆ มุมกล้องมันเห็นรายละเอียดสิ่งต่างๆน้อยรู้สึกอึดอัด ดังนั้นการที่สามารถปรับได้แบบนี้ก็ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นว่าอยากเล่นในลักษณะไหน แต่การปรับเปลี่ยนมุมกล้องก็จะมีการออกแบบปุ่มควบคุมใหม่เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะ สามารถดูจากตัวอย่าง Video Trailer ด้านบนได้เลย

mario-kart-tour-(2)

Mario Kart Tour เป็นเกมมือถือแนว Racing แข่งรถซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาคของซีรีส์ Mario สุดฮิตตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน จัดว่าเป็นแฟรนไชส์ที่อยู่เคียงคู่กับวิดีโอเกมมาตั้งแต่ยุคแรกๆ ขวัญใจเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในรูปแบบ iOS และ Android ทั่วโลกรองรับภาษามากกว่า 10 ภาษาทั่วโลกจากค่าย Nintendo ซึ่งทางตัวผู้พัฒนาได้ออกแบบตัวเกมนี้มาอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพงานกราฟิกและ Content ต่างๆ ภายในเกมที่มีหลากหลายโหมดให้เลือกเพื่อตอบสนองผู้เล่นได้หลากหลายแบบ จะวัดความเร็วหรือเอาไอเทมโยนใส่กันก็มีให้เล่น

mario-kart-tour-(3)

แต่ไม่รู้ทำไมรู้สึกว่าตอนนี้เกม Mario Kart Tour กลายเป็นเกมเฉพาะกลุ่มเป็นไปที่เรียบร้อยแล้ว อาจจะเนื่องด้วยกระแสที่เริ่มเงียบไปเรื่อยๆ ก็เป็นได้เพราะเกมแบบนี้จะมีจุดอิ่มตัวที่รวดเร็วกว่าแบบอื่นๆ ดังนั้นใครกำลังรอการมาของการที่สามารถหมุนหน้าจอได้ ตอนนี้ฟังก์ชันดังกล่าวพร้อมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook