เผยโฉมสิ่งที่รอคอย Phantasy Star Online 2: New Genesis ในงาน Xbox Game

เผยโฉมสิ่งที่รอคอย Phantasy Star Online 2: New Genesis ในงาน Xbox Game

เผยโฉมสิ่งที่รอคอย Phantasy Star Online 2: New Genesis ในงาน Xbox Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ของ Phantasy Star Online 2 เกมแนว Action RPG สุดมันส์ที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นและโซนตะวันตก ซึ่งถือว่าเป็นเกมเก่าที่มีอายุหลายปี แล้วแต่ก็ยังสามารถเปิดให้บริการได้อยู่ในปัจจุบัน เนื่องด้วยเสน่ห์ของเกมที่นำเสนอสไตล์ตัวละครอนิเมะมาพร้อมกับระบบเกมเพลย์ที่เน้นการต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบการลงดันเจี้ยน แต่งานภาพเมื่อเอามาเล่นในยุคสมัยนี้อาจจะมองว่าไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ต้องนึกถึงด้วยว่าตัวเกมมันสร้างมานานแล้ว แล้วล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับแฟนเกมของ Phantasy Star Online 2 เป็นอย่างมากเมื่อทาง SEGA ไปนำเกมไปเปิดตัวในงาน Xbox Showcase Games ที่ผ่านมากับเกม Phantasy Star Online 2: New Genesis ที่ยกคุณภาพในทุกๆ ด้านไปอีกระดับ

pso2-new-gen-(3)

Phantasy Star Online 2: New Genesis ได้มีการเปิดเผยว่าตัวเกมนี้จะเป็นผลงานใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Phantasy Star Online 2 ที่จะนำเสนอการยกระดับขอตัวเกมเพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส มันเป็นการยกเครื่องระบบเกมและกราฟิกของ Phantasy Star Online 2 เวอร์ชั่นดั้งเดิมทั้งหมดให้ทันสมัยขึ้นสวยขึ้น มีรายละเอียดที่คมชัดเหมาะกับยุคสมัย เนื่องด้วยจะมีการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแฟรนไชส์ Phantasy Star Online อีกด้วย ซึ่งตัวเกมนี้จะมีการเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม  Xbox Series X, Xbox One และ Windows PC ผ่านโซนอเมริกาเหนือ ส่วนทางด้านประเทศญี่ปุ่นจะเปิดให้บริการใน Playstation 4, Nintendo Switch และ Windows PC ในเบื้องต้น

เป้าหมายของเกม Phantasy Star Online 2: New Genesis คือการสร้างเกม Phantasy Star Online 2 ให้มีองค์ประกอบใหม่ๆ โดยที่ผู้ออกแบบเกมได้มีการคำนึงถึงในการพัฒนายกระดับกราฟิกเป็นพิเศษมีการออกแบบใหม่และเก็บรายละเอียดในหลายๆ ส่วนเกือบทั้งหมด ซึ่งทีมงานทำงานหนักมากในส่วนนี้เพื่อให้เกมออกมาดีที่สุด นอกจากนั้นยังมีการคำนึกถึงการปรับแต่งตัวละครให้มีอิสระมากยิ่งขึ้นมีหลายๆ ส่วนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้นอกเหนือจากเดิม และการนำเสนอในเรื่องของการผจญภัยไร้ขีดจำกัดที่จะเป็นเกมแนว Action RPG ที่ดีที่สุดบน Xbox One หรือ PC ให้ได้ และจะรองรับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ Xbox Series X ในอนาคตอีกด้วย

ถือว่าเป็นข่าวดีที่แฟนๆ หลายคนอยากได้ยินเลยทีเดียวถึงแม้ว่าครั้งหนึ่งในประเทศไทยก็เคยนำเกม Phantasy Star Online 2 มาเปิดให้บริการก็ตามแต่ตอนนั้นดูเหมือนว่าไม่ถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยเท่าไหร่นัก แต่ในต่างประเทศเกมนี้กลับได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และในเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะมาจะต้องปังไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook