FIFA 21 เผยโหมดใหม่สุดเฉียบมาพร้อมหน้าปกสตาร์ดัง

FIFA 21 เผยโหมดใหม่สุดเฉียบมาพร้อมหน้าปกสตาร์ดัง

FIFA 21 เผยโหมดใหม่สุดเฉียบมาพร้อมหน้าปกสตาร์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระหึ่มแน่นอนสำหรับเกมส์ดังอย่าง FIFA 21 ที่ล่าสุดเพิ่งเผยคลิปตัวอย่างแรกของภาคใหม่ มากับสตาร์ดังพรีเซนเตอร์กว่า 4 แข้ง พร้อมเผยกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีอย่างแน่นอน

FIFA 21 เกมส์ฟุตบอลสุดโด่งดังจากทางฝั่ง EA ที่ในล่าสุดเผยถึงรายละเอียดการรันภาพแบบจัดเต็มพร้อมซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งทั้ง จูเอา เฟลิกซ์ , อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของภาคต่อใหม่ล่าสุดผ่านทางช่องแชนแนลยูทูปที่มีชื่อว่า EA SPORTS FIFA เมื่อกลางดึกวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อไม่นานนักทางค่ายเพิ่งเผยภาพโปสเตอร์ของแข้งดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง เคเลียน เอ็มปัปเบ้ สังกัดทีมปารีส แซงแชร์กแมงของฝรั่งเศส บอกใบ้ถึงภาพประจำหน้าปกในเกมส์บนโซเชียลมีเดียบนอินสตาแกรมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามในคลิปดังกล่าวถูกนำเสนอการสาธิตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง VOLTA SQUAD ในประเภท Co-op พร้อมด้วยฟังก์ชั่นสุดพิเศษที่จะสามารถร่วมเล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว อันประกอบไปด้วยแข้งยอดฝีมือร่วมสร้างสีสันอย่าง เคเลียน และเหล่าสหายร่วมทีมทั้ง ฮวน เบอร์นาร์ท , เลย์แว็ง กูร์กซาว่า และ มาร์โก แวรัตติ

สำหรับเกมส์ฟุตบอลยอดฮิต FIFA 21 คาดการณ์กันว่า เคเลียน เอ็มปัปเบ้ แข้งสตาร์ดังเลือดน้ำหอม จะถูกบรรจุขึ้นบนหน้าปกบนภาคใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก ทั้งในรุ่น Standard Edition, Champion Edition และ Ultimate Edition อย่างแน่นอน และจะเปิดให้พรีออเดอร์ล่วงหน้ากันในวันที่ 14 สิงหาคม 2020 ก่อนกำหนดการวางจำหน่ายเป็นทางการในช่วงตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2020 อีกทั้งจะสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Xbox-one ส่วนในเวอร์ชั่น Next-Genaration บน Playstation 5 และ Xbox-Series X จะออกตามมาภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook