ได้ฤกษ์! Frozen Flame ปล่อยฟรีตัวเบต้ากันยายนนี้

ได้ฤกษ์! Frozen Flame ปล่อยฟรีตัวเบต้ากันยายนนี้

ได้ฤกษ์! Frozen Flame ปล่อยฟรีตัวเบต้ากันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกสำรวจดินแดนแห่งอาร์คานาไปกับ Frozen Flame ที่พร้อมจะเปิดทดสอบเบต้า โดยจะเริ่มตั้งแต่ในช่วงวันที่ 15 กันยายน 2020 เป็นต้นไป

Frozen Flame เกมส์แอคชั่นในรูปแบบ RPG เอกสิทธิ์จากทางค่าย Dreamside Interactive ใช้เวลาเดินทางมาร่วม 3 ปี มาในล่าสุดมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการ ด้วยการเริ่มต้นในฤดูใบไม้ร่วงในปีนี้ผ่านพีซี สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อตัวเกมส์ Hunter หรือ Hero Bundle ล่วงหน้า สามารถไปสั่งซื้อกันได้จากเว็บไซต์ดังที่แนบ โดยในการสั่งซื้อล่วงหน้าจะมีข้อเสนอสุดพิเศษให้ในราคาเพียง $ 29.99 หรือประมาณ 948 บาท และ $ 49.99 หรือประมาณ 1,580 บาท ตามลำดับ โดยไม่จำเป็นที่จะรอจนถึงเดือนกันยายนอีกต่อไป สำหรับการซื้อ Titan Bundle จะแถมส่วนลดเหลือเพียง $ 67.49 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 2,134 บาทเท่านั้น ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ได้อย่างแน่นอน

อย่างที่ทราบกันดีที่ทางค่าย Dreamside Interactive เพิ่งผุดแคมเปญ crowdfunding พร้อมปล่อยตัวเกมส์ในรุ่นเบต้าแบบปิด ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปทดสอบการเล่นเกมส์ก่อนปล่อยตัวเต็มออกสู่ท้องตลาด โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 15 กันยายน 2020 นี้ แบบฟรีๆกันไปเลย

โดยหนึ่งในทีมงานนักพัฒนาของ Dreamside Interactive อย่าง Sergey Korolev พูดถึงความสำเร็จของผู้ก่อตั้งและการพัฒนาในการแถลงข่าว เน้นไปที่พระเอกของงานคือการเปิดตัวเกมส์ Frozen Flame จนได้รับการตอบรับอย่างดีจากฐานผู้เล่น  “ผู้เล่นหลายร้อยคนกำลังเล่นเพื่อพิชิตโลกของเกมส์และรวมกันเป็นในรูปแบบกิลด์ ซึ่งแต่ละคนพยายามที่จะทำงานอย่างหนัก เมื่อดูว่าตัวเขาเองได้สัมผัสการกับด่านสุดหินแรกไปได้อย่างไร ตัวเขาเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจอย่างมาก ขอบคุณสำหรับผู้คนที่ให้ความสนใจกับสิ่งที่เราได้มีโอกาสตอบแทนในสิ่งที่คุ้มค่ากลับไปเช่นกัน" (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook