Date A Live: Spirit Pledge เวอร์ชั่น Global เปิดให้บริการพิทักษ์โลกแล้ววันนี้

Date A Live: Spirit Pledge เวอร์ชั่น Global เปิดให้บริการพิทักษ์โลกแล้ววันนี้

Date A Live: Spirit Pledge เวอร์ชั่น Global เปิดให้บริการพิทักษ์โลกแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วตามนัดไม่เลื่อนหลังจากที่มีการประกาศว่าจะมีการเปิดให้บริการเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นสไตล์ฮาเร็มอย่าง Date A Live: Spirit Pledge ในช่วงกลางเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมา แล้วก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเรื่อยมาจนมาถึงช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศจากทาง Moonwalk Interactive ถึงกำหนดการเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่น Global ว่าจะเปิดให้บริการวันไหน แล้วตอนนี้ก็ดูเหมือนมาตามนัดเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยกับการต่อสู้ของเหล่านางฟ้าที่ตัวคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในการพิทักษ์โลก

date-a-live-(3)

Date A Live: Spirit Pledge เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่มีการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดังที่ภายหลังถูกจับมาทำเป็นอนิเมะฉายในญี่ปุ่นถึง 3 Season รวมไปถึงภาค The Movie ฉายในโรงภาพยนตร์อีกด้วยซึ่งคนไทยอาจจะรู้จักในชื่อ "Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก" ซึ่งบอกได้เลยว่ากลายเป็นการ์ตูนแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แล้วเกมนี้ก็ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก Kadokawa Shoten ที่อนุญาตให้ดัดแปลงให้มาอยู่ในรูปแบบของเกมทำให้รายละเอียดของตัวละครไม่ว่าจะเป็นพลัง รูปร่าง องค์ประกอบต่างๆ จะอิงมาจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมทั้งหมด 

แน่นอนว่าภายในเกม Date A Live: Spirit Pledge จะเป็นเกมแนว Action RPG ผู้เล่นจะได้ใส่คอมโบไล่ฟันศัตรูตามเนื้อเรื่องของการ์ตูน ที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะอย่างที่กล่าวไปรายละเอียดต่างๆ สวยงามแต่ Gameplay จะเป็นแบบ Side Scrolling ด้านข้างตัวละครจะอยู่ในรูปแบบ Chibi รวมไปถึง Effect ต่างๆ ก็อลังการสวยงามเหมาะสมกับตัวเกมเป็นอย่างมาก และถ้าอิงจากเวอร์ชั่นการ์ตูนก็คงต้องประมาณนี้แหละความอลังการของการปล่อยพลังของเหล่านางฟ้า นอกจากนั้นตัวเกมยังมีกลิ่นอายของเกมจีบสาวผสมอยู่ด้วยทำให้ผู้เล่นสามารถจีบสาวๆ นางฟ้าที่ชื่นชอบเพื่อเพิ่มความสัมผัสได้เพื่อให้ความฟินกับผู้เล่นอย่างเต็มที่

date-a-live-(2)

โดยที่ทาง Sanook Game ของเราได้เคยไปทดลองเล่น Date A Live: Spirit Pledge ในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้มาแล้วและทำการรีวิวด้วยสามารถดูรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่ https://www.sanook.com/game/1046467/ แต่ในเกมเวอร์ชั่นปัจจุบันก็น่าจะมีหลายๆ ส่วนที่อัปเดตเพิ่มเติมมาบ้างแล้ว ดังนั้นถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้วแนะนำเลยว่าให้ไปทดลองเล่น ส่วนตัวก็คิดว่าเกมนี้สนุกเอาเรื่องเลยเหมือนกัน ภาพก็สวยตัวละครก็น่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook