Ubisoft เตรียมปล่อย For Honor ให้เล่นฟรีสบายใจ

Ubisoft เตรียมปล่อย For Honor ให้เล่นฟรีสบายใจ

Ubisoft เตรียมปล่อย For Honor ให้เล่นฟรีสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นทุกความบันเทิงสำหรับเกมส์แอคชั่น For Honor ที่ล่าสุดทางค่ายหลักได้ออกมาเผยโปรโมชั่นปล่อยฟรีบน Playstation 4 , Xbox-one และ PC เป็นต้นไป

For Honor เกมส์แอคชั่นสไตล์ซามูไรเป็นเอกสิทธิ์ผู้จัดจำหน่ายและนักพัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft ตั้งแต่ในช่วงปี 2017 โดยทางค่ายมีความยินดีที่จะประกาศปล่อยฟรีให้กับผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และพีซีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ สำหรับตัวเกมส์ดังกล่าวเสนอให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนายทหารนักรบในคราบอัศวินซามูไรและไวกิ้งในรูปแบบมุมมองบุคคลที่สาม โดยฮีโร่ทุกคนจะได้รับอาวุธทักษะและสไตล์การต่อสู้เป็นของตัวเองหลังจากเข้าไฟท์ เช่นการฆ่าศัตรูหลายคน โดยผู้เล่นจะได้รับการเสริมทั้งสิทธิพิเศษเพิ่มเติมซึ่งสามารถใช้ในการรับคะแนนพิเศษและเพิ่มความแข็งแกร่งตราลูกศรหรือการโจมตีที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษในโหมด Multiplayer ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามตัวเกมส์จะแฝงตัวละครให้เลือกใช้งานมากมาย ในช่วงยุคกลางผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครจากสามกลุ่มทั้ง : Iron Legion (Knights), Warborn (Vikings) และ Dawn Empire (Samurai) กลุ่มที่สี่คือวูหลิน - นักรบจากจีนโบราณ หลังเพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาในการขยายจักรวาลมาร์ชไฟร์ในช่วงเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา 

สำหรับตัวเกมส์ For Honor มีกำหนดการอย่างเป็นทางการที่จะปล่อยให้เล่นแบบฟรีๆบนเครื่องคอนโซลบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Xbox-one ตั้งแต่เวลา 12.01 am (เที่ยงคืน) ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2020 ส่วนบน PC จะสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Uplay , Epic Games Store ในเวลา 6.00 am อีกทั้งยังมีในส่วนของ Steam ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดในเวลา 10.00 am ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2020 เช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook