มาตามนัด! เคเลียน เอ็มบัปเป้ ขึ้นปกบน FIFA21

มาตามนัด! เคเลียน เอ็มบัปเป้ ขึ้นปกบน FIFA21

มาตามนัด! เคเลียน เอ็มบัปเป้ ขึ้นปกบน FIFA21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ผิดคาดสำหรับเกมส์ฟุตบอล FIFA 21 ที่ออกมาประกาศใช้ภาพหน้าปกประจำภาคเป็น Kylian Mbappé ดาวรุ่งพุ่งแรงสังกัดปารีสแซงแชร์กแมงอย่างแน่นอน

สำหรับดาวเตะสัญชาติฝรั่งเศสนามว่า Kylian Mbappé (เคเลียน เอ็มบับเป้) ที่ถูกขนานนามว่าเป็นแข้งอายุน้อยที่เก่งที่สุดเวลานี้ ที่ในล่าสุดทางค่ายเกมส์อย่าง EA ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเขาถูกรับเลือกให้เป็นดาวเด่นประจำภาค FIFA 21 ในวัยเพียง 21 ปี ในสีเสื้อปารีสแซงต์แชร์กแมงที่จะปรากฏบนภาพหน้าปก FIFA 21 บน Playstation 4 และ XBox-one อย่างไรก็ดีเกียรติประวัติของเจ้าหนูมหัศจรรย์รายนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หากย้อนกลับไปดูในช่วงปีที่ผ่านมา ตัวเขามีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติตราไก่ฝรั่งเศสเถลิงแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2018 มาแล้ว เช่นเดียวกับในนามสโมสรที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำลีกมาครองได้สำเร็จ โดยตัวเขาเองเคยกล่าวถึงการได้รับเลือกให้อยู่บนหน้าปกนั้นว่า “ถือเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง”

โดยสำหรับ เคเลียน เอ็มบับเป้ เติบโตมาจากเด็กสร้างจากสโมสรโมนาโก ในศึก Ligue 1 ซึ่งตัวเขาใช้เวลากับสโมสรถึง 16 ปี จนสามารถก้าวไปคว้าตำแหน่งเดบิวต์ได้ในปี 2015 พ่วงด้วยรางวัล 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในลีก Ligue 1, Ligue 1 Young Player (ดาวรุ่ง) แห่งปี และรางวัล Golden Boy ก่อนจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในถิ่นปารีสแดนน้ำหอมในปัจจุบัน

เกมส์ FIFA 21 จะมาพร้อมกับ Career Mode ที่จะสามารถเข้าถึงการปรับแต่งตั้งค่าระบบซื้อขายนักเตะได้แบบจัดเต็มทุกความบันเทิง อีกทั้งจะสามารถรองรับได้บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series X และ Stadia ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 9 ตุลาคม เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook