5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 กรกฏาคม 2020 ส่งท้ายเดือน

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 กรกฏาคม 2020 ส่งท้ายเดือน

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 กรกฏาคม 2020 ส่งท้ายเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่น่าสนใจ มีเกมมือถือน่าสนใจเป็นจำนวนมากทาง Sanook Game เลยขออาสาในการแนะนำเกมน่าเล่นมาฝากเป็นประจำทุกสัปดาห์ ส่วนจะมีเกมไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ บ้างก็ลองดูแล้วนะแต่บอกไว้เลยว่าน่าเล่นทุกเกม

Victory For (V4)

เกมใหม่ล่าสุดที่ทาง Nexon Thailand ได้มีการนำมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ก็คือ Victory For หรือ V4 เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ MMORPG Openworld กราฟิกอลังการ แต่ประเด็นก็คือเกมนี้สามารถเล่นแบบ Cross Play ได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งในระบบ Android และ iOS แล้วยังสามารถเล่นบน PC ได้อีกด้วย ประกอบกับคุณภาพกราฟิกที่อลังการสวยงามคมชัด มาพร้อมกับเนื้อหา Content มากมาย ตัวเกมรองรับภาษาไทยทั้งหมด

SoulWorker: Anime Legends

Aprogen Games ร่วมมือกับ Gameforge ในการเปิดตัวเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ของแฟรนไชส์เกม Action Anime ชื่อดัง SoulWorker: Anime Legends ที่ตอนนี้เกมเปิดให้บริการแล้วในโซนตะวันตก ซึ่งจะต้องมุดใช้ VPN ในการดาวน์โหลดเล่นเท่านั้น แล้วปิงค่อนข้างสูงแต่ถ้าใครอยากเล่นจริงๆ ก็ไม่มีปัญหา โดยที่เกมนี้จะเป็นในรูปแบบ MMORPG ที่มีความ Action คล้ายๆ กับเวอร์ชั่นพีซี เริ่มต้นตอนนี้มีให้เลือกเพียง 6 ตัวละคร แต่คาดว่าในอนาคตจะต้องมีอัปเดตอย่างต่อเนื่องแน่นอน

Date A Live: Spirit Pledge 

ผลงานจากค่าย Moonwalk Interactive ที่ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือ Date A Live: Spirit Pledge ในเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยตัวเกมจะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ iOS และ Android บนสโตร์ประเทศไทยแล้ว ซึ่งตัวเกมนี้ได้ดัดแปลงมาจากนิยายไลท์โนเวลชื่อดัง Date A Live หรือชื่อภาษาไทยว่า พิชิตรัก พิทักษ์โลก เป็นสไตล์ฮาเร็มที่มีความแฟนตาซี ตัวละครน่ารักและเนื้อเรื่องสนุก ในเวอร์ชั่นเกมก็งานภาพน่ารักไม่แพ้กัน

Spiral Warrior

เกมที่สี่มาแนะนำแอบดักแก่เล็กน้อยเพราะเป็นเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากของเล่นชื่อดังสมัยยุค 90 ก็คือเบย์เบลดนั่นเอง โดยเกมเปิดให้บริการแล้ววันนี้จากบริษัท Electronic Soul ในชื่อเกมว่า Spiral Warrior ซึ่งภายในเกมจะมีตัวละครต่างๆ ให้สะสมพร้อมกับชิ้นส่วน Parts ต่างๆ ที่มีนับร้อยชิ้นให้เปลี่ยนปรับแต่งได้อย่างอิสระตัวเกมเล่นง่ายรวดเร็ว ต่อรอบใช้เวลาไม่นาน รวมไปถึงการนำเสนอโหมดการเล่นที่หลากหลาย งานนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมละ แต่เล่นได้เฉพาะระบบ Android นะ

Game of Thrones Winter is Coming

สุดท้ายเป็นเกมที่เปิดให้ทดสอบมาแล้วหลายครั้ง โดยเป็นการดัดแปลงมาจากซีรี่ส์ชื่อดังระดับโลก Game of Thrones ที่ทาง YooZoo Games ได้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น SEA แล้วรองรับภาษาไทยด้วยนั่นเอง ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จาก HBO ทำให้รายละเอียดชื่อตัวละคร และบรรยากาศต่างๆ เหมือนหลุดมาออกมาจากซีรี่ส์เลย เกมจะนำเสนอในรูปแบบการวางแผนที่จะต้องมีการพัฒนาเมือง สร้างกองทัพเพื่อออกไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ใครเป็นของซีรี่ส์แนะนำเลยว่าห้ามพลาดเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook