Batman: Arkham City ทำยอดขายทะลุกว่า 12.5 ล้านชุดทั่วโลก

Batman: Arkham City ทำยอดขายทะลุกว่า 12.5 ล้านชุดทั่วโลก

Batman: Arkham City ทำยอดขายทะลุกว่า 12.5 ล้านชุดทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังไม่หยุดสำหรับเกมส์ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Batman: Arkham City ณ เวลานี้ทำยอดขายทะลุกว่า 12.5 ล้านชุด กอบโกยรายได้ทั่วโลกมากกว่า $600 ล้าน

Batman : Arkham City เกมส์ซุปเปอร์ฮีโร่ภาคต่อจากค่าย WB Games Montréal และทีมพัฒนาอย่าง Rocksteady Studios การันตีด้วยการคว้ารางวัลมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น VGX Award for Game of the year ในปี 2011 , VGX Award for best action adventure Game และ BAFTA Game Award for action Game ในปี 2012 เช่นเดียวกัน และล่าสุดมีผู้ใช้งานบนทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อมูลไว้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา อธิบายถึงสถิติชี้ชัดในยอดขายของตัวเกมส์ พาย้อนรอยกลับไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012 ตัวเกมส์ถูกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกพร้อมทุบสถิติยอดส่งออกแผ่นไปกว่า 6 ล้านชุด โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่สี่เดือนเศษเท่านั้น

โดยข้อมูลจากการเปิดเผยจากหน้าเว็บไซต์ Linkedin Profile ในชื่อ Global Franchise Marketing Manager ที่มีการระบุถึงข้อมูลรายได้ผลประกอบการธุรกิจเพิ่มเติมล่าสุดอยู่ที่ราว 12.5 ล้านชุด พร้อมทั้งกอบโกยรายได้มากกว่า 600 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกเลยทีเดียว

สำหรับตัวเกมส์ Batman: Arkham City เกมส์แอคชั่นสุดมันส์มาพร้อมกับโหมด Single-Player โดยเกมส์ดังกล่าวถูกนำเสนอจากมุมมองบุคคลที่สามเน้นไปที่ความสามารถในการต่อสู้และการซ่อนตัวในลักษณะเฉพาะตัวแบทแมนรวมไปถึงทักษะการสืบสวนและใช้งานอุปกรณ์อันแสนล้ำสมัย เพื่อปราบเหล่าอาชญากรรอบๆเรือนจำกลางอาร์กแฮมตะลุยภารกิจปลดล็อคพื้นที่ใหม่ เสริมด้วยตัวช่วยชูโรงอย่างแคทวูแมนที่จะเป็นตัวละครแฝงไปอีกหนึ่งไทม์ไลน์ของเธอเองและขนานไปกับเนื้อเรื่องหลักด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook