Gucci ผุดไอเดียนาฬิกา Esport รุ่น Limited Edition สุดหรู

Gucci ผุดไอเดียนาฬิกา Esport รุ่น Limited Edition สุดหรู

Gucci ผุดไอเดียนาฬิกา Esport รุ่น Limited Edition สุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของมันต้องมี! สำหรับแบรนด์แฟชั่นหรูหราสัญชาติอิตาลีในชื่อแบรนด์อย่าง Gucci (กุชชี) ออกแถลงการณ์เปิดตัวนาฬิกา Esports ที่จะมาในรุ่น Limited Edition ออกวางจำหน่ายสู่ท้องตลาด อันนี้ไม่ใช่นาฬิกายืมเพื่อนนะ

Gucci แบรนด์แฟชั่นสุดหรูหราสัญชาติอิตาลี ออกเปิดตัวนาฬิกา esports อย่างเป็นทางการในรุ่น Limited Edition โดยได้รับความร่วมมือระหว่างทีม Esports ยักษ์ใหญ่ Fnatic ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายใต้ชื่อรุ่น FNATIC x Gucci Limited Edition นาฬิกา Gucci Dive v ที่จะมาในคราบการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกมส์ทั่วโลกอย่าง League of Legends European Championship (LEC) วางจำหน่ายในราคาเพียง $1,620 หรือประมาณ 51,192 บาทไทย (อ้างอิงราคาจากบนเว็บไซต์ Gucci)

หนึ่งในทีม Esports ยักษ์ใหญ่อย่าง Fnatic ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในยุโรปนับตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน League of Legends การันตีด้วยรางวัล Riot Season 1 Championship และกำลังเป็นที่รู้จักอย่างมากเวลานี้ ในความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ทางต้นสังกัดเพิ่งออกมาประกาศให้ความร่วมมือครั้งแรกร่วมกับ Gucci เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนได้รับการเลือกให้ขึ้นโชว์ผลิตภัณฑ์สุดหรูในงาน Milan Fashion Show ภายใต้การออกแบบโดย Gucci มาแล้ว

สำหรับทางด้าน Mr.Craig Santicchia ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาของค่าย Fnatic กล่าวว่า "Gucci และ Fnatic ได้นำเอานวัตกรรมมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการทำงานร่วมกัน โดยพวกเขาได้จัดทำนาฬิกา FNATIC x Gucci Limited Edition Gucci Dive แสดงให้เห็นถึงโลโก้ Fnatic บนหน้าปัดเครื่องบริเวณหมายเลข 6 ของนาฬิกา โดยตัวนาฬิกาเองได้รับการออกแบบร่วมกับ TW Steel ผู้ทำนาฬิกาชาวดัตช์ผสมผสานกับสายรัดข้อมือยางสีดำเข้ากับหน้าปัดสีดำและสีส้มได้อย่างลงตัว" (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook