Resident Evil 8 Village จะปล่อยตัวอย่างถัดไปในเดือนหน้านี้

Resident Evil 8 Village จะปล่อยตัวอย่างถัดไปในเดือนหน้านี้

Resident Evil 8 Village จะปล่อยตัวอย่างถัดไปในเดือนหน้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในงานเปิดตัว Playstation 5 ของทาง Sony Interactive Entertainment นอกเหนือจากการที่โชว์โฉมหน้าของเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ไป ก็มีการนำเกมจากบริษัทพัฒนาเกมต่างๆ ทั่วโลกมาเปิดตัวโชว์อัปเดตกันภายในงานนี้ด้วย แล้วหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็คือ Resident Evil Village หรือ Resident Evil ภาค 8 จากค่าย CAPCOM บริษัทเกมชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นแฟรนไชส์สยองขวัญเบอร์ต้นๆ ของวิดีโอเกมเลยก็ว่าได้ความโด่งดังคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ทางผู้พัฒนาเองออกมา Present เองเลยว่า "Resident Evil ภาคนี้จะเป็นภาคที่น่ากลัวที่สุดตั้งแต่เคยทำมาทั้งหมด" พอได้อ่านแบบนั้นแล้วในใจก็นึกขึ้นว่าขอให้จริงเถอะ

 resident-evil-village-(3)

โดยในงานนั้นก็มีการอัปเดตข้อมูลเบื้องต้นของเกม Resident Evil 8 Village ไปบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มที่กำหนดไว้ว่าจะวางจำหน่ายได้แก่ PlayStation 5, Xbox Series X, และทาง Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam จะนำเสนอเรื่องราว Story ที่เป็นเหตุการณ์หลังจาก Resident Evil 7: Biohazard ไม่กี่ปีเท่านั้นตัวละครเอกอย่าง Ethan Winters และภรรยาของเขา Mia ก็ปรากฏให้เห็นภายในภาคนี้ด้วย ซึ่งพวกเขาจะไปอาศัยอยู่ในหมู่บ้านลึกลับที่มีเรื่องเล่าความสยองขวัญเกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติมากมาย ส่วนอะไรนั้นสามารถไปอ่านรายละเอียดของเกมทั้งหมดที่ทาง Sanook Game ได้รวบรวมแล้วสรุปไว้แล้วที่ https://www.sanook.com/game/1064761/

แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวดีสำหรับแฟนเกมที่กำลังรอคอยกันมาของ Resident Evil 8 Village อยู่เพราะคุณ Dusk Golem หนึ่งในบุคลากรที่ว่ากันว่าเป็นวงในของ Resident Evil ที่เป็นที่รู้จักกันดียืนยันว่าตัวอย่าง Video Trailer ตัวต่อไปจะเผยแพร่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับรายละเอียดใหม่ๆ ที่หลายๆ คนรอคอยแล้ว ส่วนตัวคาดว่าน่าจะเป็นตัวอย่าง Gameplay อาจจะไม่ได้ทั้งหมดแต่คงต้องมีให้เห็นบ้างแล้ว หรืออาจจะเป็นวิดีโอตัวอย่างที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวแนะนำหมู่บ้านลึกลับมากยิ่งขึ้น ยังไงแล้วก็คงต้องรอดูต่อไป เพราะเกมนี้ดูเหมือนไม่ได้มีแค่ซอมบี้ธรรมดาอย่างเดียว เนื่องด้วยตัวอย่างก่อนหน้าได้มีแอบเห็นซอมบี้ในลักษณะคล้ายๆ กับมนุษย์หมาป่า (Werewolf) อีกด้วย

resident-evil-village-(2)

ดังนั้นเดียวถ้า CAPCOM ปล่อยตัวอย่างใหม่ Resident Evil 8 Village มาเมื่อไหร่เดียว Sanook Game รีบมานำเสนอข่าวให้ทันทีเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนคาดหวังไว้เยอะเพราะเกมภาคก่อนๆ มันเน้นการเล่นสไตล์ Action มากจนทำให้ความน่ากลัวสไตล์ Horror หายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook