V4 แนะนำวิธีเก็บเลเวลยังไงให้ 60 ให้ไวเพียงไม่กี่วัน

V4 แนะนำวิธีเก็บเลเวลยังไงให้ 60 ให้ไวเพียงไม่กี่วัน

V4 แนะนำวิธีเก็บเลเวลยังไงให้ 60 ให้ไวเพียงไม่กี่วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้อีกหนึ่งเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากค่าย Nexon Thailand ที่ได้นำมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global รองรับภาษาไทยด้วยอย่าง Victory For หรือ V4 เกมออนไลน์แนว MMORPG Openworld ที่สามารถเล่นได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Windows PC และ Mobile รองรับการเล่นแบบ Cross Play อีกด้วยวันนี้ทาง Sanook Game จะมาแนะนำวิธีการเก็บเลเวลยังไงให้ 60 ไวๆ ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้นไปดูกันเลย

v4-(1)

อย่างแรกที่จะแนะนำผู้เล่นใหม่เมื่อเข้ามาในเกม V4 แล้วจะแนะนำให้เพื่อนๆ ทำเควสหลักอย่างเดียวก่อนซึ่งเป็นเควสสีฟ้า ซึ่งปกติแล้วเวลาเดินเข้าเมืองจะมีบอร์ดที่สามารถรับเควสสีเขียวได้ ซึ่งของรางวัลส่วนใหญ่จะเป็นพวกยา HP MP และ EXP อีกนิดหน่อยซึ่งไม่คุ้มใช้เวลาทำนาน ดังนั้นเลยขอให้มุ่งทำเฉพาะเควสหลักก่อนเลย แล้วเราจะได้รับของรางวัลพัฒนาค่า CP อยู่ตลอดจนถึงเนื้อเรื่องบทที่ 6 กันเลยทีเดียวก็ประมาณเลเวล 62-64 การที่ทำเควสหลักจะได้รับ EXP ที่เยอะมากเก็บเลเวลไว

v4-(4)

ต่อมาก็คือใช้น้ำยาโพชั่นอวยพรที่จะแจกอยู่เสมอดังนั้นใช้ได้เลยไม่ต้องงกสามารถกดทับกันได้เป็นวันๆ ไม่ต้องกดบ่อยถือว่าสำคัญมากเพราะเควสส่วนใหญ่จะมีการโจมตีมอนสเตอร์แล้วถ้าเราใช้ยาชนิดนี้จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ให้อย่างมาก

v4-(3)

ใช้ร่วมกับสัตว์เลี้ยงที่จะมี Effect ในการเพิ่มค่า EXP ให้กับตัวละครอีกด้วย ซึ่งสัตว์เลี้ยงจะมีหลายความสามารถบางตัวบวก EXP 70% แต่จะมีการบวกพลังโจมตี พลังชีวิตเพิ่มเติมด้วย ดังนั้นการเลือกใช้สัตว์เลี้ยงถ้าตัวละครสู้ไหวตีเข้าก็แนะนำว่าให้ใช้ที่บวก EXP เยอะที่สุด แต่ถ้าตีมอนสเตอร์ไม่ค่อยเข้าก็ลองหาสัตว์เลี้ยงที่บวกพลังโจมตี หรือ คริติคอลดู

v4-(2)

v4-(6)

ซึ่งการที่เราจะสามารถทำเควสได้ไวส่วนหนึ่งก็มาจากค่ายพลังตัวละครของเรา ซึ่งในช่วงแรกๆ จะมีการแจกใบตีบวกและอุปกรณ์คุณภาพดีๆ อยู่เสมอดังนั้นตีบวกไปเลยเพราะการตีบวกของเกม V4 เพิ่มค่าพลังเยอะมากรวมไปถึงการใช้คัมภีร์เพื่อปลดความสามารถพิเศษด้วย นอกจากนั้นแล้วก็ใส่หินให้ครบทุกช่อง โดยตัวเกมตอนนี้มีกิจกรรมแจกหินดีๆ อยู่ดังนั้นใส่ให้หมดเมื่อเปลี่ยนอุปกรณ์สามารถถอดออกได้ แค่นี้เพื่อนๆ ก็สามารถฆ่ามอนสเตอร์ได้ไว เก็บเควสได้เร็วแล้ว

v4-(5)

แล้วอีกหนึ่งอย่างที่ช่วยเพิ่มค่า CP ได้เยอะก็คือฟังก์ชันศักยภาพที่จะต้องใช้สร้อยหรืออุปกรณ์ต่างๆ สำหรับใช้มาอัปเกรดในส่วนนี้ โดยช่วงแรกจะปลดล็อกเพียงแค่หินเขียวก่อนแล้วจะ ปลดล็อกตามเลเวลของเราจนไปถึง 60 เลยอันสุดท้าย

v4-(9)

แล้วถ้าใครอยากจริงจังกับเกม V4 นี้ผมก็ขอแนะนำอีกหนึ่งอย่างสำหรับเกมเมอร์ที่สามารถลงทุนได้ก็คือการเติมระบบ VIP ที่จะช่วยเพิ่มบัฟให้ 30 วันแล้วยังมีของพิเศษอีกมากมายในราคา 300 บาทเท่านั้น อันนี้ก็ไม่ได้ค่าโฆษณาหรอกนะแต่ถ้าเราซื้ออันนี้ก็ช่วยทำให้เราสามารถเก็บเลเวลไวขึ้นจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook